"มิตร" เครียดอ้วกเป็นเลือดปมคดี ยัน "แอน" ไม่เกี่ยว

"มิตร" เครียดอ้วกเป็นเลือดปมคดี ยัน "แอน" ไม่เกี่ยว

"มิตร" เครียดอ้วกเป็นเลือดปมคดี ยัน "แอน" ไม่เกี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอ ไชยา" รับ "มิตร" เครียดอ้วกเป็นเลือด ปมคดี ยัน "แอน" ไม่เกี่ยว เชื่อจบด้วยดี ขอบคุณทุกคนเป็นห่วงครอบครัว บอกปล่อยเป็นหน้าที่อัยการจัดการ

ประเด็นที่หลายคนจับตามองในเรื่องของพระเอกลิเกชื่อดัง "มิตร มิตรชัย" ปมเริ่มจากรถตู้คันเดียว ลามไปถึงการบังคับให้เซ็นสัญญาข่มขู่จนเป็นเรื่องเป็นราว ทำเอางานนี้แม่ยกทั้งหลายอดห่วงครอบครัวนี้ไม่ได้

แต่ล่าสุดในฐานะพี่ชาย "เอ ไชยา" ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

"ตอนนี้ก็ขอบคุณหลายคนที่เป็นห่วงครอบครัวผมนะครับ เป็นหน้าที่ของอัยการที่กำลังเรียบเรียงกันอยู่ ต้องบอกว่าผมเองก็เพิ่งรู้ แม่บอกว่าตอนแรกมิตรเองกินไม่ได้นอนไม่หลับเลย อาเจียนเป็นเลือด แต่ตอนเจอเราเขายิ้มแย้มแจ่มใสดีนะครับ ผมก็บอกได้แค่ให้เขาเข้มแข็ง ผมเองมั่นใจในตัวน้องชายนะครับ"

"แต่ก็อยากให้เรื่องออกมากระจ่างกว่านี้ ก็ยังไม่กล้าสรุปอะไรมาก แต่ขอบคุณจริงๆ กับคนที่เป็นห่วง และก็วอนหลายคนอย่าเพิ่งโจมตีกันเลยนะครับ เพราะคนมาคอมเมนท์ 1,000 คนเนี่ย จะมีให้กำลังใจกันจริงๆ ก็แค่คนเดียว อยากให้ช่วยเห็นใจกันนิดนึง เรื่องของการถูกข่มขู่ตอนนี้ก็ไม่มีแล้วนะ เงียบหายกันไปเลย แต่เราเองไปไหนก็ต้องระมัดระวังตัว ผมเชื่อว่าทั้ง 2 ฝ่ายก็บอบช้ำกันมาเยอะแล้วเนอะ"

ส่วนของ "แอน" ตัวแอนเองก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ จริงๆ เรื่องมันเริ่มจากรถตู้คันเดียว แต่พันกันมั่วไปหมด อย่างที่บอกอย่าเพิ่งตำหนิติเตียนครอบครัวผมเลย ไม่อยากให้เขาพูดว่าเสียแรงรักพวกเรา ชื่อเสียงที่สั่งสมมา เรายังทำงานในด้านนี้อยู่ ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้พวกเราก่อน"

"ถามว่ากระทบงานไหม ไม่นะครับ งานเยอะมากตอนนี้ ไหนจะงานพิธีกรเพิ่มมาอีก แต่แม่ผมกับเรื่องนี้จากที่เคยเห็นสวยๆ โทรมลงไปเยอะมาก สงสารแม่ ต้องคอยตามดูเขาเพราะห่วง ก็อยากให้เคสของน้องชายผมเป็นกรณีศึกษากับหลายๆ คนแล้วกัน การเซ็นหนังสือสัญญาหรืออะไร ต้องรอบคอบดูให้ดีครับและผมเชื่อมั่นใจ 100% ว่าจะจบลงด้วยดีครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "มิตร" เครียดอ้วกเป็นเลือดปมคดี ยัน "แอน" ไม่เกี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook