แทค ภรัณยู ยันไม่ได้พาดพิงต้นหอม เตือน นพ.สมาน อย่าเอาดีเข้าตัว

แทค ภรัณยู ยันไม่ได้พาดพิงต้นหอม เตือน นพ.สมาน อย่าเอาดีเข้าตัว

แทค ภรัณยู ยันไม่ได้พาดพิงต้นหอม เตือน นพ.สมาน อย่าเอาดีเข้าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีดารานักแสดงตบเท้าเข้าชี้แจงกับ นพ.สมาน ฟูตระกูล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข จากกรณีโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลงในโซเชียลมีเดีย

โดยวานนี้ (3 พ.ย.) "แทค ภรัณยู" ก็เป็นหนึ่งในดาราที่ได้เข้าให้ถ้อยคำ ต่อมามีข่าวว่า คณะกรรมการฯ เตรียมเชิญ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" เข้าชี้แจง หลังถูกแทค ซึ่งเป็นอดีตคนรัก ระบุว่าเคยรับงานให้กรณีโพสต์ภาพเบียร์ต่างประเทศยี่ห้อหนึ่ง

ล่าสุด แทค ภรัณยูได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวดังกล่าว โดยมีการอัดคลิปวีดีโอผ่านเฟซบุ๊ก แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ความยาว 5.13 นาที ใจความว่า ตนรู้สึกเหมือนเป็นอาชญกรรมที่ต้องเข้าไปอยู่ในห้องสอบสวน ที่มีการโชว์ภาพจากอินสตาแกรมของตนเองที่มีการโพสต์รูปแอลกอฮอล์ทั้งหมด ทั้งๆ ที่เป็นชีวิตประจำวันของตนเอง ไม่มีการรับจ้าง

และหนึ่งในนั้นมีรูปต้นหอมในสมัยที่คบกันอยู่ด้วย ตนไม่เคยพาดพิงถึงต้นหอมเข้ามาเกี่ยวด้วยตามที่เป็นข่าว

"แต่ดอกเตอร์คนนั้น เอารูปที่ไม่เกี่ยวกับที่เป็นข่าวมา เราก็ต้องตอบความจริงว่ามันคืออะไร นี่หล่ะครับถึงมีข่าวว่าแทคดึงต้นหอมมาเกี่ยวด้วย คนอย่างผมถ้าผิดก็ยอมรับผิดคนเดียว แต่คนที่ทำใจดีต่อหน้าผม อยู่ดีๆ ก็ว่าผมเอาต้นหอมมาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย อยู่ดีๆ เค้าก็เชื่อมโยงมาเอง"

โดย แทค ภรัณยู ได้ฝากข้อความถึง นพ.สมาน ว่า ฝากเคลียร์ด้วย อย่าเอาดีเข้าตัว ผมไม่ใช่เพื่อนเล่นของหมอนะ เราจับมือกันว่าอย่างไรในนั้น ข้างนอกก็ขอให้เป็นมิตร

ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ ‏@Pen_Passavee ของผู้สื่อข่าว Voice TV รายงานว่า นพ.สมาน ได้ออกมายืนยันว่า แทค ไม่ได้พาดพิงถึงต้นหอม แต่ที่ต้องเรียกมาให้ข้อมูลนั้น เป็นเพราะว่าทางเรามีข้อมูลอยู่แล้ว จึงอยากจะขอความเป็นธรรมให้กับแทคด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แทค ภรัณยู และ ทวิตเตอร์ ‏@Pen_Passavee

ตามนั้น

Posted by แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม on 3 พฤศจิกายน 2015

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แทค ภรัณยู ยันไม่ได้พาดพิงต้นหอม เตือน นพ.สมาน อย่าเอาดีเข้าตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook