ใหม่ ดาวิกา รับงงข่าวผจก.ตนทะเลาะผจก.ชมพู่

ใหม่ ดาวิกา รับงงข่าวผจก.ตนทะเลาะผจก.ชมพู่

ใหม่ ดาวิกา รับงงข่าวผจก.ตนทะเลาะผจก.ชมพู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'ใหม่ ดาวิกา' รับงงข่าว ผจก.ตนทะเลาะ ผจก.ชมพู่ โต้เป็นนางเอกอักษรย่อ M แย่งห้องแต่งตัว ดีใจได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด

ได้มีส่วนร่วมกับคอนเสริต์ 'เบิร์ด ธงไชย' เป็นครั้งแรก งานนี้สาว 'ใหม่ ดาวิกา' บอกว่าตื่นเต้นมากได้มีโอกาสเป็นแขกรับเชิญ ส่วนตัวแอบปลื้มพี่เบิร์ดมานาน รวมถึงกับเป็นที่ว่าผู้จัดการตน และผู้จัดการสาว 'ชมพู่ อารยา' ทะเลาะกัน เธอก็ออกมาชี้แจงให้ฟังแบบแจ่มแจ้ง และยืนยันไม่ใช่นางเอกอักษรย่อ M ที่เรื่องมากขอแยกห้องแต่งตัวแน่นอน

"ตื่นเต้นมากค่ะ ใหม่ดีใจนะ แต่คุณแม่ดีใจกว่า เพราะว่าที่บ้านเป็นเเฟนคลับพี่เบิร์ดกันอยู่แล้ว ต้องขอบคุณที่ให้โอกาสนี้กับใหม่ด้วยค่ะ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ พี่เบิร์ดเองเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ขอเป็นคนน่ารัก เลยรู้สึกว่าโชคดีค่ะ และเห็นว่าพี่เบิร์ดพึ่งบอกว่า พี่ชมฝากมา ก็รู้สึกดีใจเหมือนพี่เขาคอยดูเราอยู่ห่าง ๆ มันเลยเหนือยิ่งตอกย้ำว่าส่งไม้ต่อกัน สำหรับใหม่ ใหม่แฮปปี้นะ และก็รู้สึกดีใจคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีค่ะ"

ส่วนประเด็นที่มีข่าวคราวอยู่ตอนนี้เรื่องผู้จัดการเรากับผู้จัดการชมพู่ มีปัญหากัน "ทราบข่าวค่ะ งง ๆ เพราะพี่สองคนเขาก็สนิทกันนะคะ เรื่องจริงมันไม่มีอะไรเลย เขาก็เป็นเพื่อนกัน สำหรับหนูเองรู้สึกขำ ๆ มากกว่า พอมีข่าวออกมา ก็ยังเห็นเขาก็เจอกันปกติค่ะ ส่วนที่ว่าเหมือนมีงานนึงที่ 2 คนเจอกันแต่ไม่ได้ทักทายกัน ปกติใหม่ก็เห็นเขาทักกันนะคะ ก็ยังคุยกันอยู่เลย ส่วนอีกหนึ่งประเด็นที่ว่า นางเอกอักษรย่อตัว M แย่งห้องแต่งตัว หลายคนมองว่าเป็นเรา? ปกติเรื่องห้องก็จะมีคนเตรียมไว้ให้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องแย่งหรอก เวลามีงานอีเว้นท์เขาก็จัดห้องไว้ให้เราอยู่แล้ว ใหม่ก็ไม่มีจะรีเควสขอเพิ่มค่ะ แล้วแต่ทางทีมงานมากกว่า กลัวคนเข้าใจผิดมั๊ย? ใหม่คิดว่า ผู้จัดงานน่าจะเข้าใจค่ะ ใหม่เองไม่กล้าทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว เดี๋ยวมันเป็นผลกระทบอีกหลาย ๆ งาน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook