ซุบซิบเอเชีย

ซุบซิบเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขอปรบมือให้แก่ 5 หนุ่มวง โทโฮชินกิ ดังๆ ที่สามารถพา Bolero/Kiss The Baby Sky/Wasurenaide ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ของโอริกอนได้อีกครั้ง นับเป็นซิงเกิ้ลที่ 5 ติดต่อกัน ทำลายสถิติเดิมที่ตัวเองสร้างมา และคาดว่าจะสร้างสถิติใหม่ต่อไปเรื่อยๆ ได้อีกแน่ ตราบเท่าที่ทั้ง 5 หนุ่ม จะยังออกผลงานมาให้แฟนเพลงได้เชยชม...ดังได้ดังดี จริงเชียวนะ!!!

สวยแล้วยังจิตใจดีได้อีก กับความใจบุญของนางเอกสาวหน้าเด็ก มุน กึนยอง ที่แอบบริจาคทรัพย์ลับๆ เพื่อสร้างห้องสมุดให้แก่เด็กๆ เชื้อชาติเกาหลีในประเทศออสเตรเลีย ได้มีโอกาสอ่านหนังสือภาษาบ้านเกิว่า 4 ปีเต็ม โดยเธอใช้เงินบริจาคไปแล้วมากกว่า 100 ล้านวอน...แค่นี้ ขนหน้าแข้งไม่ร่วงอยู่แล้ว...ว

ลงทุนลงอ่างให้เห็นๆ สำหรับ สาว นามิเอะ อามุโระ ที่แม้อายุอานามจะปาเข้าไป 32 ปี มีลูกโตเป็นหนุ่มแค่ไหน แต่ความสวยเซ็กซี่ก็ยังไม่มีสร่าง ล่าสุดผลิตภัณฑ์ยาสระผมชื่อดังก็จีบให้ไปถอดผ้าถอดผ่อน นอนในอ่างโชว์เส้นผม อวดเรือนร่างให้เห็นอีกแล้ว พร้อมร้องเพลงประกอบโฆษณาให้อีกด้วย...ได้ทั้งอาหารตา และอาหารหู เลยทีเดียว

รายการคมชัดลึกตอน-แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติวิบัติ

หลัง ดร.สมิทธ ธรรมสโรช อดีตประธานอำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เปิดเผยข้อมูลว่า แกนโลกหมุนเอียงผิดปกติ ทำให้เกิดความวิตกกังวลกันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ประเทศไทยอาจประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงขึ้น รายการคม ชัด ลึก ประจำวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ตอน แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติ ได้หยิบยกประเด็นร้อนดังกล่าวมาสนทนาในรายการเพื่อหาข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook