อาร์ต พศุตม์ ปัดจิ้มหน้าอัพลุคส์เกาหลี

อาร์ต พศุตม์ ปัดจิ้มหน้าอัพลุคส์เกาหลี

อาร์ต พศุตม์ ปัดจิ้มหน้าอัพลุคส์เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อาร์ต พศุตม์' ปัดจิ้มหน้าอัพลุคส์เกาหลี แฮปปี้เปลี่ยนลุคส์ใหม่มีละคร 2 เรื่อง ยันโสด ไม่เหงาไร้สาวคุย ยินดีร่วมงาน 'น้ำฝน'

ดูแว้บแรก ไม่รู้จะใช่หนุ่ม 'อาร์ต พศุตม์' รึป่าว มองผ่าน ๆ นึกว่าโอปป้าจากเกาหลีที่ไหนซะอีก ล่าสุดเข้าตัวบอกว่าขอเปลี่ยนลุคส์บ้าง จำเจมาเกือบ 3 ปี ลุคส์นี้ดูสบายหูสบายตา แฟนคลับก็ยังชอบอีกด้วย "จริง ๆ ไม่เกาหลีครับ มันเป็นเรื่องบังเอิญ เบื่อผมตรง เราทำมาประมาณ 3 ปี แล้ว ก็เลยไปดัด ทำมาประมาณเดือนนึงแล้วครับ พอดีกองละครปิดกล้องพอดี เลยมีโอกาสได้เปลี่ยนลุคส์ คนชมเหมือนเกาหลีเลย ก็ดีใจครับ แต่จริง ๆ ไม่ได้เลียนแบบเกาหลีเลยนะ แค่อยากออกจากบ้านง่าย ๆ แค่ขยำ ๆก็ออกจากบ้านได้แล้ว สาว ๆ ชอบมั๊ย? หมายถึงใครครับ ที่คุยอยู่ไม่มี แต่แฟนคลับชอบครับ เรียกโอปป้า ส่วนใหญ่ก็บอกว่าดีกว่าลุคส์เดิม แต่มีคนจับผิดโครงหน้าดูเปลี่ยน ๆ ไป อ้วนขึ้นมั้งครับ อ้วนขึ้น 17 โล จากตอนที่ผอมจัด ๆ ไม่ได้ไปจิ้มหรือทำอะไรเพิ่ม? ก็มีทรีทเม้นท์ปกติ ทำหน้าบ้าง แต่ไม่ได้ศัลยกรรมครับ

ส่วนกับละครที่ต้องมาประกบคู่กับคนเคยรู้ใจ 'น้ำฝน พัชรินทร์' หนุ่ม 'อาร์ต' บอกไร้ปัญหาแน่นอน รวมถึงสาวคนรู้ใจก็ไม่ว่าด้วย เพราะไม่มี!!!! "คุยกันปกติครับ ไม่มีอะไรเลย เป็นพี่เป็นน้องครับ มีอาย ๆ เขิน ๆ มั๊ย ไม่เลยครับ อย่างที่บอกตั้งแต่แรกสปิริตในการทำงานต้องมีครับ โตแล้วด้วย ต่างคนต่างห่างกันมาสักพัก น่าจะสบายขึ้น สาว ๆ เราว่าไงบ้าง ไม่มีใครว่าเลยครับ เพราะไม่มีใคร ทำไมห่างความรักนานจัง 2 ปีแล้วครับ ทำงานเยอะมาก บอกไม่มีก็เป็นไปไม่ได้ มีคุย แต่พอคุยแล้วรู้สึกว่ามันไม่คลิกเราก็ถอยออกมาดีกว่าครับ แต่ไม่ใช่ไม่มีเลย อีกอย่างเราเป็นคนมีเวลาน้อยอยู่แล้ว แสดงว่าคนที่เข้ามาต้องเข้าใจกันจริง ๆ ต้องมีเวลาให้กันนะ ไม่ใช่เวลาของผม แต่เวลาของเขาด้วยครับ มีแวะเวียนเข้ามามั๊ย มีตลอดแต่ที่เป็นแฟนจริง ๆ คงยังไม่ใช่ครับ แต่ตอนนี้ไม่มีเลย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook