ต๊อด ปิติ ซัดกลับ น.พ.สมาน อยากให้ตอบ สสส. กับการคอรัปชั่น

ต๊อด ปิติ ซัดกลับ น.พ.สมาน อยากให้ตอบ สสส. กับการคอรัปชั่น

ต๊อด ปิติ ซัดกลับ น.พ.สมาน อยากให้ตอบ สสส. กับการคอรัปชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 พ.ย.)  ยังเป็นประเด็นร้อนแรงสำหรับเจ้าของธุรกิจเครื่องดื่ม ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และ น.พ.สมาน ฟูตระกูล ผอ.สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จากกรณีที่ น.พ.สมาน ได้ออกมาเปิดประเด็นการจัดกิจกรรมลานเบียร์ ช่วงปลายปีในพื้นที่ต่างๆ โดยอ้างว่าเป็นพฤติกรรมที่เข้าข่ายมีความผิดทางกฎหมาย มาตรา 32 พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ปี 2551 เพราะเกี่ยวข้องกับธุรกิจเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ และมีการจัดกิจกรรม-เดินหน้าการตลาดอย่างเต็มที่

ประเด็นดังกล่าว ต๊อด ปิติ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Todd Piti โดยตั้งคำถามว่า "ห้ามจัดลานเบียร์ล่อผิดกฎหมายยังไง มีใบประกอบกิจการ ไม่ขายให้เด็กเยาวชน เปิดปิดตรงเวลา จะผิดกฎหมายได้อย่างไร่ ถ้าผิดจริง ตนยอมจ่ายค่าปรับย้อนหลัง"

ล่าสุด ต๊อด ปิติ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คอีกครั้งเมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยข้อความระบุว่า "สมองพังไปหมดแล้ว ผมไม่เคยรู้จักคุณ อย่าเบียงประเด็น กฎหมายกำลังเอาผิดคุณอยู่รู้ยัง สสส. กับการคอรัปชั่น ตอบมารอฟังครับ"  

และอีกหนึ่งข้อความในวันเดียวกัน บอกว่าไม่ขอเรียกว่า "หมอ" อีกต่อไป 

"สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมได้ข่าวมาว่านายสมานจะมาเยี่ยมลานเบียร์ที่CTW ปกตินายคนนี้จะมาพร้อมนักข่าวประมาณ6:30-7:30 แล้วก็ชี้นั่น นู่น นี่ ผิดๆๆๆๆ แล้วก็กลับ เป็นแบบนี้มาทุกปี ให้การตอนรับนายคนนี้ด้วย -ที่เลิกเรียกหมอ เพราะสงสารหมอท่านอื่น -เวลาผมพูดถึงลานเบียร์ผมหมายถึงทุกเจ้า -ที่มาเวลานี้เพราะกลัวนักดื่มจะคุมอารมณ์ไม่อยู่"

ข้อมูลจากเฟซบุ๊ค Todd Piti

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ต๊อด ปิติ ซัดกลับ น.พ.สมาน อยากให้ตอบ สสส. กับการคอรัปชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook