เข้าหน้ากันไม่ติดวีอึ้งทำนกร้องไห้

เข้าหน้ากันไม่ติดวีอึ้งทำนกร้องไห้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไม่สบายใจ หลังเห็น นก อุษณีย์ เสียใจหนักจนบ่อน้ำตาแตกต่อหน้าสื่อ ยันสาวที่เป็นข่าวไม่มีอะไรมากกว่าเพื่อน เผย คุณแดง เตือนระวังข่าว

หลังจากที่ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ อดีตรักออกมาหลั่งน้ำตาต่อหน้าสื่อ เปิดใจเรื่องความรักกับ วี วีรภาพ ที่ต้องจบลง เพราะฝ่ายชายเลือกไม่ได้สักที แถมยังบอกรักเธอ ทั้งที่มีข่าวว่าคบกับ รัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ เจอหน้า วี เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว พระเอกดังวิกหมอชิตเผยว่า

ก็ตกใจ เห็นน้องเขาร้องไห้ ตอนแรกก็ไม่ทราบ แต่เห็นจากข่าว ผมเองก็ไม่สบายใจเหมือนกัน เราก็คนเคยรักกัน และผมก็ยังรู้สึกดีๆ กับเขาด้วย แต่ผมไม่กล้าโทรหาเขา เรื่องนี้เราไม่ต้องพูดอะไรแล้ว รู้ว่าเขาคงเสียใจมาก ผมเองก็ไม่สบายใจ ถ้าวันนี้เจอกันผมคุยได้อยู่แล้ว ร่วมงานก็ได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะพูดคำแรกว่าอะไร อาจจะสบายดีมั้ย

เมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา นก ได้ไปทำบุญพร้อมกับ วินนี่ นายแบบหนุ่ม ที่กำลังพยายามทำคะแนนกับนักแสดงสาวอยู่นั้น วี ออกปากว่าถือเป็นเรื่องส่วนตัวของอดีตแฟนสาว ตัวเขาเองไม่ได้ติดตามข่าว ช่วงนี้จะสนใจก็แค่ข่าวเศรษฐกิจเท่านั้น

ส่วนตัวผม ตอนนี้ไม่มีใครจริงๆ ส่วนกับรัน ผมรู้ตัวเองว่าทำอะไรอยู่ ถามว่ารันใช่สเปกไหม ก็ไม่ทราบเหมือนกัน คนมองว่าผมโสดได้ไม่นาน แต่ครั้งนี้ผมจะโสดนานให้ดู (หัวเราะ) ส่วนที่ถามว่าผมพาสาวนอกวงการไปทานข้าว จริงๆ ผมมีเพื่อนๆ น้องๆ ผู้หญิงเยอะ โธ่...ใครจะมาอยู่กับผมล่ะ ไม่มีหรอก (เลือกไม่ถูกอยู่หรือเปล่า) ผมไม่มีคนเลือกมากกว่า ไม่ใช่เลือกไม่ถูก ของอย่างนี้เราไม่ต้องไขว่คว้า มันมีก็มีเอง ไม่มีก็ไม่เป็นไร

ถามถึงผลงานกันบ้าง วี บอกว่า กำลังจะเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง เมียหลวง และเพิ่งได้รับบทพระเอกในละครเรื่อง บ่วงหงส์ คู่กับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

ผมเพิ่งไปหาคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) มา ไปสวัสดีปีใหม่เป็นคนสุดท้ายของช่อง ปีนี้ต้องทำตัวดีๆ หน่อย ผู้ใหญ่ก็มีถามเรื่องข่าว เขาก็บอกให้เก็บเนื้อเก็บตัวหน่อย ทำตัวให้น่ารักหน่อย แต่ไม่เกี่ยวกับที่งานน้อยลง มันเป็นจังหวะมากกว่า ผมก็มีความสุขในจุดนี้อยู่แล้ว ตอนนี้ก็ทำตามที่ผู้ใหญ่สั่ง ไม่ว่าจะเป็นการวางตัว หรือการใช้ชีวิตประจำวัน ตอนนี้ต้องเป็นวีนิวลุคส์ ถามว่าเครียดไหมที่ผู้ใหญ่ทัก จริงๆ ถ้ามองในมุมมองตัวเอง ผมก็เป็นพระเอกช่อง 7 คนหนึ่ง แต่ขณะที่พระเอกช่อง 7 คนอื่น ไม่มีอะไรอย่างผม เราก็ควรทำตัวให้ผู้ใหญ่ไว้วางใจ แรกๆ ไม่เครียด แต่หลังๆ ก็รู้สึกบ้าง จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ก็ให้มันผ่านไป แล้วก็พยายามทำให้มันดีขึ้น พระเอกคนดังกล่าวสรุป

รายการคมชัดลึกตอน-แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติวิบัติ

หลัง ดร.สมิทธ ธรรมสโรช อดีตประธานอำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เปิดเผยข้อมูลว่า แกนโลกหมุนเอียงผิดปกติ ทำให้เกิดความวิตกกังวลกันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ประเทศไทยอาจประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงขึ้น รายการคม ชัด ลึก ประจำวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ตอน แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติ ได้หยิบยกประเด็นร้อนดังกล่าวมาสนทนาในรายการเพื่อหาข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook