สลด! จักรยานยนต์ซ้อน 4 ฝ่าไฟแดง ถูกเก๋งพุ่งชนดับ 1

สลด! จักรยานยนต์ซ้อน 4 ฝ่าไฟแดง ถูกเก๋งพุ่งชนดับ 1

สลด! จักรยานยนต์ซ้อน 4 ฝ่าไฟแดง ถูกเก๋งพุ่งชนดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุสุดสลดเมื่อจักรยานยนต์ซ้อน 4 ฝ่าไฟแดงบริเวณแยกสัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกรถเก๋งพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถชนจักรยานยนต์ที่บริเวณกลางสี่แยกไฟแดงกิโลเมตรที่ 1 เส้นทางระยอง-สัตหีบ หมู่ 2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ โดยทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ ได้รับแจ้งการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ สีชมพู ทะเบียน 1กต-8289 ชลบุรี สภาพด้านข้างซ้ายพังยับเยิน

มีผู้โดยสารที่มากับรถรวม 4 คน คือ นางเกตกัญญา อายุ 50 ปี เป็นผู้ขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางหน่วยกู้ภัยได้พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเด็กอีก 3 คน คือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี ด.ช.เจ (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี และด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เพื่อรักษาอาการอย่างเร่งด่วน

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีดำ ทะเบียน ฆอ-8385 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมี น.ส.กมลลักษณ์ อายุ 29 ปี ครูฝึกสอนประถมวัยโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งเป็นคนขับ โดยจากการสอบปากคำทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจาก ต.พลูตาหลวง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงไฟเขียว จึงได้ส่งสัญญาณไฟขอทาง แต่รถจักรยานยนต์คู่กรณีได้ฝ่าสัญญาณไฟแดง เป็นเหตุให้รถตัดหน้าพุ่งชนกันอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัว น.ส.กมลลักษณ์ ผู้ขับรถเก๋ง และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว

นอกจากนี้มีรายงานว่า ขณะเกิดเหตุท่ามกลางความวุ่นวายได้มีเหตุการณ์ที่ประทับใจประชาชน เมื่อ พ.จ.ท.พัชรพล พิมพ์ศร อายุ 38 ปี สังกัดกรมสรรพาวุธทหารเรือ ซึ่งอยู่ในชุดเครื่องแบบทหาร ได้ลงมาช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุบัติเหตุ และโผโอบกอดปลอบขวัญ ด.ช.เจ หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่กำลังขวัญเสียจากอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งเป็นภาพที่สร้างความประทับใจและได้รับการชื่นชมจากผู้เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook