ลูกหมี เปิดใจ!!หลังถูกวิจารณ์เละ...เปลือยผ้าถ่ายหนัง

ลูกหมี เปิดใจ!!หลังถูกวิจารณ์เละ...เปลือยผ้าถ่ายหนัง

ลูกหมี เปิดใจ!!หลังถูกวิจารณ์เละ...เปลือยผ้าถ่ายหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเกิดกระแสฮือฮาจากผู้คนบนโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง ได้ปล่อยออกมา ซึ่งหนึ่งในกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ ภาพของนางแบบสาว "ลูกหมี รัศมี" ที่ยอมสลัดผ้าแบบไม่หมกเม็ด เผยให้เห็นทุกสัดส่วนเป็นเต็มๆ ตา โดยไม่ต้องใช้แสตนอินใดๆ เลย

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ ลูกหมี เจ้าตัวเลยได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่าเหตุผลที่รับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเพราะมั่นใจในฝีมือผู้กำกับและนักแสดงที่เล่นด้วยกัน พร้อมยืนยันว่าทุกอย่างเซฟเป็นอย่างดี ไม่ได้ขายหนังที่จุดเซ็กซี่แต่อยากให้มองที่พอร์ตเรื่องมากกว่า

ถามถึงฉากเซ็กซี่ที่ทำเอาหลายคนฮือฮา?
"ในเรื่องรับบทเป็นเสือสมิงค่ะ ไม่มีเสื้อผ้าเลย (หัวเราะ) มีรอยสักแทน เพราะในเรื่องเราเป็นเหมือนเจ้าป่า เป็นเสือที่อยู่ในป่า มีสักเต็มตัวเลยเพราะอยู่ในนั้นมานานแล้ว จริงๆ ในเรื่องเราจะอายุ 80 แต่เหมือนเป็นการสวมวิญญาณสาวอายุ 30"

ทำไมถึงตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้?
"ได้คุยกับผู้กำกับสักพักก่อนจะเริ่มทำหนังเรื่องนี้ ลูกหมีก็รู้ตำนานของเสือสมิงมานานแล้วนะคะ แต่พอมาทำเป็นภาพยนตร์เรารู้สึกว่าตั้งแต่ๆ เด็กๆ เราได้ฟังเรื่องนี้ อยากเล่นค่ะ และรู้จักกับผู้กำกับอยู่แล้วด้วย อีกอย่างนักแสดงในเรื่องหลายคนทำให้เราอุ่นใจ เลยรับเล่น"

ก่อนรับเล่น ทางผู้กำกับได้บอกไหมว่าจะต้องมีฉากแนวนี้?
"บอกค่ะ บอกหมดเลย ส่งบทมาให้อ่านก่อนด้วยซ้ำ รู้ว่าต้องมีหวือหวา รู้ว่าบทค่อนข้างเป็นตัวเรา คาเร็คเตอร์เสือต้องสง่า มีพาวเวอร์ เดินไปไหนทุกก้าวต้องยิ่งใหญ่"

แต่ตอนนี้กลายเป็นกระแสว่ามันหวือหวาเกินไปหรือเปล่า?
"มันเป็นหนังอ่ะเนอะ มีเรื่องอื่นที่หวือหวากว่านี้ แต่มันเป็นเรื่องของการตัดต่อมากกว่า ว่าจะตัดให้หวือหวามากน้อยแค่ไหน"

เราไว้ใจกับทีมงานและนักแสดงเรื่องนี้แค่ไหน?
"ไว้ใจมากนะคะ คือตอนที่เราถ่ายทุกขั้นตอนและทุกเซทฉากเสร็จแล้ว ทุกคนจะต้องออกจากตรงนั้นหมดเลย จะเหลือแค่นักแสดง ตากล้อง และผู้กำกับ"

ฉากต่างๆ เราเซฟตัวเองอย่างไรบ้าง?
"จริงๆ ของพี่ก่อนเข้าฉากทุกครั้งต้องแต่งหน้าทำผมและสักตามตัว จะมีที่แป๊ะนม และใส่จีสตริง แต่เราก็มีที่ปกปิดด้านล่างอีกด้วย"

ฉากเลิฟซีนแนบเนื้อขนาดไหน?
"ก็แนบเนื้อค่ะ แต่ถ่ายกับกำปั้น เราเคยร่วมงานกันมาก่อนสิบกว่าปีที่แล้ว ไม่เขินแล้ว เวลาที่มีฉากแต่ละฉากที่ต้องอยู่ด้วยกัน ของเขาก็มีเซฟอ่ะ ของเขานี่เซฟใหญ่มาก (หัวเราะ) ซึ่งไม่ได้มาโดนอะไรเราเลย ไม่รู้สึกว่าอะไรมาโดนตัวเรา"

หลายคนมองว่าตรงนี้คือจุดขายของหนังเรื่องนี้?
"จริงๆ ไม่ใช่เลยนะคะ มันมีพอร์ตเรื่องที่เป็นแบบนี้ ลูกหมีคิดว่าผู้กำกับไม่ได้จะมาคิดว่าต้องเอาโป๊ เปลือย มาฉายหนังเรื่องนี้ แต่คิดว่าเอาพอร์ตเรื่องที่เป็นเรื่องของเสือสมิงมากกว่า เพราะมันเป็นตำนานที่ทุกคนฟังแล้วเป็นเรื่องที่ไม่ควรลืม"

เตรียมรับกับกระแสวิจารณ์อย่างไรบ้าง ที่ออกมาค่อนข้างแรง?
"ตอนแรกๆ เราก็มีความรู้สึกว่าโดนด่าหรือเปล่า โดนว่าหรือเปล่า ด้วยความที่เราอยู่ในวงการมานาน แต่พอคิดแล้วคิดอีกสำหรับตัวลูกหมีเองก็ไม่ได้กลัว อาจเพราะลูกหมีเป็นนางแบบมั้งคะ ถ่ายเซ็กซี่มาก็เยอะมาก ไม่ค่อยมีกระแสที่ว่าเราเท่าไหร่ ด้วยความที่โครงสร้างเรา รูปร่างเรา ถ่ายเซ็กซี่หรือเปลือย ไม่มีเสื้อผ้า มันดูเป็นนางแบบค่ะ"

คนใกล้ตัวว่าอย่างไรบ้าง หวงไหม?
"ไม่ค่ะ ก่อนรับบอกคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวก่อนเขาก็โอเค เพราเราตัดสินใจคิดอย่างเดียวที่เล่นเพราะเป็นการแสดงนะ เรารู้สึกว่าเราไม่ได้เล่นหนังบ่อยๆ ไม่ได้เล่นละครแสดงบ่อยๆ เราเล่นสักเรื่องหนึ่งถือว่าเป็นกำไรชีวิตเรามากกว่า"

ถือว่าเป็นหนังแนวอีโรติคที่แรงที่สุดสำหรับเราเลยไหม?
"ถือว่าแรงค่ะ แรงสำหรับเรา เพราะส่วนมากเราจะเน้นถ่ายแบบ แต่อันนี้เป็นภาพเคลื่อนไหว"

หวานใจว่าอย่างไรบ้าง?
"No Boy Friend (หัวเราะ) ส่วนใหญ่มีคนมาจีบ แล้วก็ไป ยังไม่คลิก การตัดสินใจรับเรื่องนี้เลยง่ายมากขึ้นในตอนที่ไม่มีแฟน (หัวเราะ)"

เหงาไหม?
"ช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมาก็โสด ไม่ค่อยเหงานะคะ เหมือนมีคนมาจีบแล้วคุยๆ ก็เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า"

อะไรที่ทำให้เราไม่คลิกกัน?
"เราไม่ค่อยได้ไปไหนมากกว่า และคิดว่าคนอาจจะคิดว่าเรามีแฟนแล้ว แต่โสดสนิท"

ส่วนใหญ่เป็นคนต่างชาติ หรืออายุน้อยกว่า?
"ส่วนใหญ่จะมีหนุ่มใหญ่ และต่างชาติเยอะหน่อย"

สเปคเราเป็นแบบไหน?
"จริงๆ คิดว่าตอนนี้สุดท้ายคนนั้นต้องรักเรา และดูแลเราได้ดี เข้าใจเรามากกว่าที่เรารักเขาฝ่ายเดียว สเปคคงต้องเหมาะกับเราด้วย ถ้าตัวเล็กๆ เลยไปไหนด้วยกันคงเกรงใจเขา"

ทางบ้านไม่เร่งบ้างเหรอ?
"ไม่ค่ะ ไม่ได้เร่งอะไร จริงๆ ได้ยินมาเยอะว่าอยู่คนเดียวก็มีความสุขดี แต่ไม่ได้หวงความโสดค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลูกหมี เปิดใจ!!หลังถูกวิจารณ์เละ...เปลือยผ้าถ่ายหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook