คืบศึกชิงทารกถูกลักจากรพ. ญาติจัดบ้านทรงไทยรอรับขวัญ

คืบศึกชิงทารกถูกลักจากรพ. ญาติจัดบ้านทรงไทยรอรับขวัญ

คืบศึกชิงทารกถูกลักจากรพ. ญาติจัดบ้านทรงไทยรอรับขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนางอัญชุลี อายุ 32 ปี ลักพาตัวทารกวัยแรกเกิด อายุ 2 วัน บุตรของนางกัลย์สุดา อายุ 30 ปี ชาวบ้านดอนบม อ.เมือง จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.พ. 2554 โดยตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมามีกระแสข่าวว่าหลังพ้นโทษผู้ต้องหายินดีจ่ายเงินให้กับแม่ที่แท้จริง เพื่อขอเอาเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม

ความคืบหน้าในคดีดังกล่าว (7 พ.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของ น.ส.ภัลลภา อายุ 69 ปี และเป็นยายของนางกัลย์สุดา โดยเป็นเจ้าของบ้านเรือนไทยปลูกติดกันกับบ้านของนายสมบัติ อายุ 75 ปี ปู่ของ น.ส.กัลย์สุดา พร้อมกับตาและยายของนางกัลย์สุดา ได้มาปรึกษาและพูดคุยกันเรื่องนางกัลย์สุดา ที่เป็นหลานแท้ๆ ซึ่งถูกขโมยลูกสาวไป

โดย ปู่ ย่า ตา และ ยาย ของนางกัลย์สุดา ได้พากันจัดห้องนอนในบ้านทรงไทยไว้ต้อนรับลูกสาวของนางกัลย์สุดา ที่คาดว่าในวันที่ 9 พ.ย. จะได้ลูกสาวคืนมาจากปู่ย่า ซึ่งเป็นพ่อแม่ของ นางอัญชลี ผู้ต้องหาที่ลักเด็กไป โดยในห้องได้เตรียมเต้นท์สำหรับแม่ลูกนอนด้วยกัน พร้อมกับตุ๊กตาไม่น้อยกว่า 10 ตัว อยู่ในห้อง และมีการเขียนป้ายขนาดใหญ่ มีข้อความว่า "4 ปีที่รอคอย" พร้อมเตรียมจะจัดพิธีทำบุญใหญ่รับขวัญไว้ด้วย

นางภัลลภา กล่าวว่า ปู่ ย่า ตา และยาย ของนางกัลย์สุดา ที่มีมากกว่า 11 คน ถึงแม้จะไม่มีฐานะอะไร ไม่ได้มีเงินมากมาย แต่สามารถที่จะรับเลี้ยงดูแลหลานสาวที่ถูกขโมยไปได้เหมือนเช่นกับครอบครัวคนอื่นๆ ที่มีพ่อแม่อยู่ด้วยกัน โดยพร้อมจะสนับสนุนส่งเสริมให้เด็กเรียนได้จนถึงปริญญาเอก

แต่ที่เป็นห่วงตอนนี้ก็ในด้านสภาพจิตใจของเด็กที่ถูกขโมยไป ซึ่งยังไม่รู้ว่านางกัลย์สุดาเป็นแม่ที่แท้จริงตามสายเลือด ตอนนี้ทราบว่าเด็กที่ถูกลักขโมยไปจากหลานสาวของตนเองที่คลอดออกมา ยังไม่ได้เข้าโรงเรียนอนุบาล

ทางตนเห็นสมควรว่าต้องรับเด็กมาให้เร็วที่สุด ถ้ายิ่งนานไปและเด็กโตขึ้นเรื่อยๆ เด็กจะปรับตัวได้ยาก เพราะรู้แล้วว่าตัวเองเป็นใครมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร ถ้ามาอยู่กับแม่แท้จริงและญาติผู้ใหญ่แท้จริงตั้งแต่บัดนี้ จะมีการปรับตัวได้ง่ายกว่าที่จะรอเวลานานถึง 2 ปีขึ้นไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดใจทั้งน้ำตา “แม่ตัวจริง“ ยืนยันต้องได้ลูกคืน แม้เคยถูกหาว่า “ขายลูกกิน“

                            ยิ่งกว่าละคร สาวใหญ่ขโมยเด็ก 4 ปีก่อน ตร.สืบตามจับ อ้างทำเพราะแท้ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คืบศึกชิงทารกถูกลักจากรพ. ญาติจัดบ้านทรงไทยรอรับขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook