อดีตสามีอุ้มสาวขังบ้านพักข้าราชการ ใส่กุญแจมือข่มขืนยับ

อดีตสามีอุ้มสาวขังบ้านพักข้าราชการ ใส่กุญแจมือข่มขืนยับ

อดีตสามีอุ้มสาวขังบ้านพักข้าราชการ ใส่กุญแจมือข่มขืนยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ย.) เมื่อเวลา 05.20 น. สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งจากยามเรือนจำจังหวัดอ่างทอง ว่ามีหญิงสาวเดินมาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกจับมาซ้อมและข่มขืน

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.น้ำฝน (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี นั่งร้องไห้อยู่ข้างป้อมยามของเรือนจำจังหวัดอ่างทอง ในสภาพหน้าตาอิดโรย ร้องไห้จนตาบวมปูด จึงพามาแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง

จากการสอบสวน น.ส.น้ำฝน กล่าวว่า ตนทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ระหว่างที่นั่งรถกลับบ้านมาลงรถที่ จ.สิงห์บุรี จู่ๆ นายประเสริฐ (นามสมมุติ) อดีตสามีของตน ซึ่งทำงานอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง ได้มาฉุดตนขึ้นรถพา แล้วพามาขังใส่กุญแจมือไว้ที่บ้านพัก ภายในหน่วยราชการแห่งหนึ่ง ใกล้กับเรือนจำจังหวัดอ่างทอง

จากนั้นก็ได้จับตนแก้ผ้าและลงมือข่มขืน แม้ตนจะอ้อนวอนก็ไม่ยอม แถมเอาปืนขึ้นมาขู่อีก และที่สำคัญอดีตสามีเก่าได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปตน ขณะถูกเขาแก้ผ้าและข่มขืนด้วย พอเขาข่มขืนเสร็จก็เอากุญแจมือออก และข่มขู่ตนห้ามออกจากห้อง ก่อนเขาจะหลับไปเพราะความเพลียและความเมา ระหว่างนั้นตนจึงได้ฉวยโอกาสหนีออกมาขอความช่วยเหลือ

น.ส.น้ำฝน กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนได้อยู่กินกับนายประเสริฐ แต่มักจะถูกทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ จนทนไม่ไหวขอเลิก แต่ยังไม่ได้หย่าขาดจากกัน เนื่องจากนายประเสริฐไม่ยอมหย่า ซึ่งหลังจากบอกเลิก ตนได้ไปมีสามีใหม่ ส่วนนายประเสริฐก็ไปมีภรรยาใหม่เช่นกัน และถึงแม้ว่าต่างคนจะต่างมีแฟนใหม่ นายประเสริฐก็ยังไม่ยอมเลิกกับตน ยังตามตอแยอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา นายประเสริฐก็ยอมหย่าให้ โดยบอกว่าเขาจะซื้อรถใหม่ไม่อยากให้ตนมีข้อผูกพัน ตนดีใจมากที่ได้หย่า ซึ่งหลังจากหย่าก็ได้ไปอยู่กับสามีใหม่มาโดยตลอด จนเมื่อคืนนี้ตนก็ถูกจับมาขังและถูกซ้อม ถูกข่มขืนถ่ายคลิปไว้อีก ส่วนสามีใหม่ของตนก็รู้แต่ช่วยไม่ได้ เพราะอดีตสามีเก่าขู่จะฆ่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบตามร่างกายของ นส.น้ำฝน พบว่าที่บริเวณลำคอมีรอยแดง เป็นจ้ำๆ อยู่เป็นจำนวนมาก เมื่อสอบถาม นส.น้ำฝน เปิดเผยว่า ร่องรอยที่เห็นนั้นเกิดจากสามีเก่าเป็นคนทำขณะที่ข่มขืน โดยบอกว่าจงใจจะทำให้รอยจ้ำแดงเกิดขึ้น เพื่ออยากให้สามีใหม่ของ นส.น้ำฝน ได้เห็น

เบื้องต้น หลังจากทำการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้พาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.อ่างทอง ก่อนให้ชุดสืบสวน ติดตามตัวอดีตสามีมาสอบสวน และแจ้งข้อหาตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook