เมียน้อยใจผัวกินยาพิษดับพร้อมลูก สมบัตินับล้านให้สาธารณกุศล

เมียน้อยใจผัวกินยาพิษดับพร้อมลูก สมบัตินับล้านให้สาธารณกุศล

เมียน้อยใจผัวกินยาพิษดับพร้อมลูก สมบัตินับล้านให้สาธารณกุศล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ย.) เมื่อเวลา 06.45 น. สภ.พลกรัง รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 12 ต.พลกรัง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบศพ น.ส.สมสมัย อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน พร้อมลูกสาววัยขวบเศษ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีผ้าห่มคลุมไว้ 

สภาพศพ น.ส.สมสมัย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว ส่วนเด็กยังอยู่ในชุดนอนสีขาว ใส่ผ้าอ้อมเด็ก ทั้งคู่นอนลักษณะแม่นอนกอดลูกสาวไว้ในอก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง 

นอกจากนี้ ยังมีลูกสาวของผู้ตายวัย 5 ขวบอีกคน นอนอยู่ข้างๆ สภาพเบลอ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง รพ.มหาราช นครราชสีมา แพทย์ได้ช่วยเหลือรักษา ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบขวดยาฆ่าแมลงยี่ห้อหนึ่ง และขวดน้ำหวานสีเขียว พร้อมกล่องนมวางอยู่ภายในห้อง มีแก้วที่ใส่น้ำหวานวางอยู่ด้วย และยังพบจดหมายลาตาย คล้ายเขียนพินัยกรรม โดยให้นำเงินในบัญชีในธนาคารจำนวน 8 แสนบาท มอบให้วัดและโรงเรียน ส่วนที่เหลือนำมาใช้จ่ายในงานศพ และใช้หนี้เงินกองทุนหมู่บ้าน โดยให้ น.ส.จุรีรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) ดำเนินการ และอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นชื่อของตน มอบให้บ้านหนองยารักษ์ หมู่ 12 ต.พุดซาฯ ใช้ประโยชน์ต่อไป

ในจดหมายยังระบุว่าเงินสดและทองคำในตู้เซฟ มอบให้ญาติ กิจการร้านอินเตอร์เน็ตให้เลิกกิจการ นำเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งหมด 33 เครื่อง มอบให้สถานศึกษาที่ขาดแคลน แต่หากลูกสาวไม่ตาย ขอยกเลิกและเอาทรัพย์สินทุกอย่างให้ลูกทั้งหมด โดยให้ไปอยู่กับ น.ส.จุรีรัตน์ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า น.ส.สมสมัย ได้วางยาลูกสาวทั้ง 2 คน หวังจะให้เสียชีวิต ก่อนที่ตัวเองจะกินยาหวังฆ่าตัวตายตามไป โดยผสมนมให้ลูกคนเล็กดื่ม และผสมน้ำหวานให้ลูกสาวคนโตกิน แต่โชคดีที่ลูกคนโตน่าจะกินไม่มากจึงรอด ส่วนลูกสาวและตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว 

จากการสอบถามเพื่อนบ้านผู้ตาย ทราบว่า น.ส.สมสมัย อยู่กินกับนายสรพงษ์ อายุ 35 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ช่วงหลังมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง เกี่ยวกับเรื่องการลงทุนทำธุรกิจเปิดร้านเกมส์ ที่สามีใช้เวลาส่วนใหญ่ไปเฝ้าร้านเกมส์ที่ตลาดจอหอ ห่างจากบ้านพัก 10 กิโลเมตร

ทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน กระทั่งฝ่ายภรรยาเกิดน้อยใจ บ่นว่าสามีไม่ค่อยได้ช่วยดูแลลูกสาว 2 คน และผู้ตายระแวงว่าสามีจะไม่มีหญิงอื่น จึงคิดสั้นวางยาพิษลูกสาว 2 คน ก่อนกินยาฆ่าตัวตายตาม 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุสลดครั้งนี้ให้แน่ชัดต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook