ใครอะไรที่ไหน

ใครอะไรที่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
และผลงานโซโลจากศิลปินเดี่ยว เมย์ ยิ้มซ้าย ดร.รังสิมา บุญสินสุข และ วรารมย์ ทวิวรดิลก พฤหัสบดีที่ 29 ม.ค. เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ที่ แด๊นซ์เซ็นเตอร์ ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์

**ว่างเป็นไม่ได้ ธนะชัย สันติชัยกูล นายกสมาคมนิสิตเก่าคณะพาณิชย์-บัญชี จุฬาฯ ขยันขันแข็งจัดงานคืนสู่เหย้าย้อนรำลึกความหลัง 70 ปีที่ผ่านมาของคณะฯ แถมบอกว่างานนี้เป็นการรวมพลังระหว่างคณะฯ นิสิตเก่า และนิสิตปัจจุบันเป็นจำนวนมาก ในงาน กาลครั้งหนึ่ง ที่บัญชี จุฬาฯ พฤหัสบดีที่ 29 ม.ค. นี้ เวลา 18.00 น. บริเวณสนามหญ้าหน้าอาคารอนุสรณ์ 50 ปี บัตรราคา 300 บาท สนใจโทร. 0-2255-8614

**ส่วน ถาวร ตรีรัตน์ณรงค์ ประธานรุ่นศิษย์เก่าสถาบันพระปกเกล้า หลักสูตรการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย สำหรับผู้บริหาร รุ่นที่ 3 (ปปร.3) นัดเพื่อนร่วมรุ่น อาทิ วราเทพ รัตนากร สุพล ฟองงาม ดำรง พุฒตาล เตชะทิพย์ แสงสิงแก้ว พล.ร.อ.เกาะหลัก เจริญรุกข์ ฯลฯ เลี้ยงพบปะสังสรรค์ปีใหม่ พฤหัสบดีที่ 29 ม.ค. นี้ เวลาหกโมงเย็นเป็นต้นไป ที่ห้องอินทนิล รร.สวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ

**มองหาที่เที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพฯ วัดอินทาราม จ.สมุทรสงคราม จัดงาน สัปดาห์ดอกลิ้นจี่ขาวบานสะพรั่ง น้ำผึ้งเกสรลิ้นจี่หอมหวาน ทดลองชิมอาหารหลากหลายที่ปรุงจากดอกลิ้นจี่ พร้อมน้ำผึ้งดอกลิ้นจี่ 1 พันขวด ที่เตรียมไว้แจกนักท่องเที่ยวฟรี นอกจากนี้ยังจะได้เลือกซื้อของติดไม้ติดมือกลับบ้านที่ตลาดน้ำวัดอินทารามด้วย งานจะมีไปจนถึง 1 ก.พ. นี้ สอบถามโทร. 08-6639-9496

รายการคมชัดลึกตอน-แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติวิบัติ

หลัง ดร.สมิทธ ธรรมสโรช อดีตประธานอำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เปิดเผยข้อมูลว่า แกนโลกหมุนเอียงผิดปกติ ทำให้เกิดความวิตกกังวลกันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ประเทศไทยอาจประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงขึ้น รายการคม ชัด ลึก ประจำวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ตอน แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติ ได้หยิบยกประเด็นร้อนดังกล่าวมาสนทนาในรายการเพื่อหาข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook