อุดมเดช ยัน อุทยานราชภักดิ์ โปร่งใส รอ คกก.แจงเงินบริจาค

อุดมเดช ยัน อุทยานราชภักดิ์ โปร่งใส รอ คกก.แจงเงินบริจาค

อุดมเดช ยัน อุทยานราชภักดิ์ โปร่งใส รอ คกก.แจงเงินบริจาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พล.อ.อุดมเดช" ยัน การก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ ตรวจสอบได้ รอ คกก. ชี้แจงเงินบริจาคขณะที่ "พล.อ.ประวิตร" ระบุ ปมอุทยานราชภักดิ์ ไม่มีโกง

พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยการกระทรวงกลาโหม ยืนยันว่า การก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีเจตนาบริสุทธิ์ โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ ทั้งนี้ มีคณะกรรมการดูแลในเรื่องดังกล่าว รวมทั้งจัดการเรื่องเงินเข้า-ออก และเงินบริจาค ซึ่งการดำเนินการต่างนั้นๆ พร้อมให้คณะกรรมการเป็นชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมด ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่จะมีการชี้แจง

อย่างไรก็ตาม พล.อ.อุดมเดช ย้ำขอให้ทุกคนมั่นใจว่า การสร้างอุทยานราชภักดิ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ นั้น เป็นการจัดสร้างที่บริสุทธิ์ พร้อมระบุว่า ไม่หนักใจในเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่มีผลกระทบต่อการทำงาน

นอกจากนี้ พล.อ.อุดมเดช ยังได้ปฏิเสธที่ตอบถามถึงกรณีของ พ.อ.คชาชาต บุญดี หรือ "เสธโจ้" กระทำความผิดในมาตรา 112 โดยให้เป็นตามกระบวนการขั้นตอนของการสอบสวน

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ ที่อาจมีเรื่องของผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องว่า พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมชี้แจงกรณีดังกล่าวทุกเรื่อง แต่ยังไม่มีกำหนดการชี้แจงที่ชัดเจน

ทุกอย่างต้องเป็นตามขั้นตอน มีการดำเนินการผู้เกี่ยวข้องรวมไปถึงการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และยืนยันว่า ไม่มีการทุจริต ส่วนความเชื่อมโยงของ พ.อ.คชาชาต บุญดี กับกรณีดังกล่าวนั้น ตนไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องอย่างไร ต้องรอให้ พล.อ.อุดมเดช เป็นผู้ชี้แจงด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook