จ๊ะ จิตตาภา ชิมลางเซ็กซี่ ปฏิเสธสวีตหนุ่มเอินแบบโอเว่อร์

จ๊ะ จิตตาภา ชิมลางเซ็กซี่ ปฏิเสธสวีตหนุ่มเอินแบบโอเว่อร์

จ๊ะ จิตตาภา ชิมลางเซ็กซี่ ปฏิเสธสวีตหนุ่มเอินแบบโอเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ๊ะ จิตตาภา ชิมลางเซ็กซี่ ปฏิเสธสวีต หนุ่มเอิน แบบโอเว่อร์ ย้ำหวานเป็นปกติ รับสองครอบครัวไฟเขียว แต่ยังไม่คิดเรื่องแต่ง เผย อนาคตอาจช่วยแฟนหนุ่มรับหน้าที่ผู้จัด

ครบรอบ 9 ปีเต็ม สำหรับนิตยสาร MiX นิตยสารสำหรับสุภาพบุรุษ ซึ่งนอกจากจะผลิต Content ดี ๆ และไลฟ์สไตล์ของหนุ่ม ๆ มาคอยอัพเดทกันอยู่ตลอดแล้ว แฟชั่นเซตปกยังสร้างความร้อนแรง ฮือฮาอีกด้วย ล่าสุดกับการชิมลางเซ็กซี่เล็ก ๆ ของ สาวหน้าหวาน จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม กับการขึ้นปกฉบับเดือนพฤศจิกายน เดือนเกิดของนิตยสาร MiX งานนี้เรียกได้ว่าสาวจ๊ะ พกความมั่นใจมาเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ รวมทั้งคาแรกเตอร์ที่เฉี่ยวขึ้นและบอดี้สุดเฟิร์มจากการออกกำลังกายแบบหนักหน่วง ภาพแฟชั่นเซตนี้จึงครบรส ทั้งเท่ห์ เปรี้ยวและเซ็กซี่ เป็นอย่างมาก แถมงานนี้สาวจ๊ะ ยังบอกอีกว่า ขอชิมลางถ่ายเซ็กซี่ดูบ้าง ส่วนหนุ่มเอิน นิธิภัทร์ แฟนหนุ่มก็ไฟเขียวเต็มที่

"ก่อนอื่นต้องบอกว่าดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะ ถือเป็นครั้งแรกของจ๊ะที่ได้ร่วมงานกับนิตยสาร MiX และยังเป็นฉบับครบรอบ 9 ปีเต็มด้วย สำหรับแฟชั่นเซตนี้ก็จัดเต็มนะคะ เป็นลุคส์ที่ทั้งเปรี้ยว เท่ห์และเซ็กซี่ เชื่อว่าหลาย ๆ คนจะได้เห็นจ๊ะในแบบที่ไม่เคยเห็นอย่างแน่นอน ค่อนข้างฉีกจากคาแรกเตอร์ในละครและในชีวิตจริง ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ ก็มากที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมาเลย แต่เนื่องด้วยวัยวุฒิที่โตและสมควรแก่เวลาแล้ว ช่วงอาทิตย์ก่อนถ่าย เลยเตรียมตัวมาอย่างดีเลยค่ะ เข้าฟิตเนสทุกวัน เสียดายที่วันนี้ไม่มีช็อตโชว์กล้ามท้องซักเท่าไหร่ (ยิ้ม ) แต่ก็ถือว่าได้ความฟิตแอนด์เฟิร์มทั้งตัว ส่วนที่บอกว่าจ๊ะเปลี่ยนลุคส์เพื่อสร้างกระแส จริง ๆ แล้วที่ต้องตัดผมสั้นก็เพราะละครเลยค่ะ แต่ตัดมาแล้วหลายคนชม คือฟีดแบคดีมาก ถ้าให้กลับไปไว้ผมยาว ตอนนี้คงยากแล้วค่ะ (ยิ้ม) ส่วนการแต่งตัวที่บอกว่าเรากล้าโชว์มากขึ้น เซ็กซี่ขึ้น คือจ๊ะว่าเราโตขึ้นด้วย มันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง

แต่จ๊ะจะแต่งสไตล์นี้อยู่แล้ว พอเราผมสั้นกลายเป็นว่ามันเข้ากับสไตล์มากขึ้น ส่วนเรื่องความรักก็ดีค่ะ ไม่ได้สวีตเว่อร์นะ เป็นปกติมาก ก็ดูแลกันไปเหมือนเพื่อนมากกว่า อย่างเวลาเอินทำงาน จ๊ะก็จะคอยเป็นหน่วยให้กำลังใจกับระดมสมองมากกว่า เพราะงานผู้จัดมันยุ่งมาก ต้องดูแลจัดการทุกส่วน เวลาว่างก็จะเน้น หาของอร่อยทานค่ะ อ่อ เน้นเที่ยวด้วย เพราะแต่ละคนจะทำงานหนัก เวลาว่างเลยปลดปล่อยเต็มที่ อย่างวันเกิดคุณแม่ก้อย ทาริกา ที่เป็นข่าว ก็จะพาท่านไปทานข้าวปกติธรรมดา จ๊ะจะสนิทกับแม่ก้อยอยู่แล้ว เพราะเราเล่นละครให้ท่าน ส่วนเอินก็จะสนิทกับบ้านจ๊ะเหมือนกันค่ะ ส่วนเรื่องอนาคตในเรื่องความสัมพันธ์ก็ยังไม่ได้มองไกลขนาดนั้นนะ แต่ถ้าเป็นเรื่องงานตอนนี้ก็โฟกัสที่ละครอย่างเดียว แต่ในอนาคตก็คงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องไปช่วยเอินในฐานะผู้จัดอยู่แล้ว ครั้งจะให้ไปเปิดบริษัทคู่แข่งก็จะดูไม่ดี (ยิ้ม) แต่ตอนนี้ขออยู่ให้กำลังใจไปก่อนดีกว่าค่ะ เพราะเราก็ต้องทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุด ยังรู้สึกว่ายังมีหลายบทบาทที่เราอยากลองเล่น ยังท้าทายกับอาชีพนักแสดงอยู่ค่ะ ส่วนแฟชั่นเซตนี้ก็ฝากทุกคนด้วยนะคะ ติชมกันมาได้ นาน ๆ จะได้เห็นจ๊ะในลุคส์นี้ ตื่นเต้นเหมือนกัน และฝากละครเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด ด้วยนะคะ ถือเป็นอีกหนึ่งละครคุณภาพเล่นคู่กับ อาเล็ก ธีรเดช คาดว่าจะออนแอร์ช่วงต้นปีหน้าค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook