เปิดใจโชเฟอร์แท็กซี่ รถถูกอัดก็อปปี้รอดปาฏิหาริย์

เปิดใจโชเฟอร์แท็กซี่ รถถูกอัดก็อปปี้รอดปาฏิหาริย์

เปิดใจโชเฟอร์แท็กซี่ รถถูกอัดก็อปปี้รอดปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อเวลาประมาณ 11.45 น. ของวันนี้ (10 พ.ย.) รถชนกันกลางถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออก มุ่งหน้าแยกรัชโยธิน ใกล้กับตึกช้าง เป็นเหตุรถชนกัน 5 คันซ้อน เบื้องต้น พบว่ารถบรรทุกปูน พุ่งชนท้ายรถแท็กซี่ ทำให้รถแท็กซีอัดก็อปปี้อยู่ใต้ท้องรถเมล์สาย 107 ขณะที่รถเมล์ยังชนท้ายรถแท็กซี่อีก 2 คันข้างหน้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องอุบัติเหตุสยอง ชน 5 คันรวด แท็กซี่อัดก็อปปี้ใต้ท้องรถเมล์

ล่าสุด เว็บไซต์ js100 รายงานว่า นายประยงค์ อายุ 46 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ซึ่งอยู่ระหว่างพักรักษาตัวที่ รพ.เปาโลเมโมเรียล ย่านสะพานควาย เปิดเผยว่า เป็นคน จ.กาฬสินธุ์ มาพักอาศัยอยู่ จ.นนทบุรี ประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่

ก่อนเกิดเหตุได้ส่งผู้โดยสารลงบริเวณถนนพหลโยธิน จากนั้นได้โทรไปขอเถ้าแก่เจ้าของอู่ เพื่อนำรถไปทำเบาะย่านถนนนวลจันทร์ โดยได้ปิดไฟว่างเมื่อมาถึงบริเวณแยกรัชโยธิน

ขณะจอดติดไฟแดงอยู่ๆ ก็รู้สึกเหมือนมีรถมาชนกระแทกด้านหลัง และได้ยินเสียงโครมใหญ่ ขณะนั้นเกิดอาการมึน แต่ยังพอมีสติ พยายามขยับพวงมาลัย ทุบกระจกรถเพื่อช่วยตัวเองออกจากตัวรถ ซึ่งไม่นานมีคนมาช่วยลากตนออกจากซากรถ ซึ่งไม่คาดคิดจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับตัวเอง พร้อมขอฝากไปยังผู้ใช้รถให้ระมัดระวัง ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับใครอีก

นายประยงค์ กล่าวต่อว่า ที่รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ครั้งนี้ เพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง โดยตนห้อยพระหลวงพ่อเงิน 2 องค์ และหลวงพ่อทวดอีก 1 องค์

ทั้งนี้ แพทย์ระบุว่า นายประยงค์ มีอาการบาดเจ็บคางแตก มือบาดเจ็บและกระดูกสะโพกเคลื่อน ซึ่งแพทย์จะผ่าตัดทำการรักษาให้เป็นปกติ

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก js100.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook