หอบลูกเมียหนีตาย บ้านเต้นท์รถไฟไหม้ วอดเก๋ง 7 คัน

หอบลูกเมียหนีตาย บ้านเต้นท์รถไฟไหม้ วอดเก๋ง 7 คัน

หอบลูกเมียหนีตาย บ้านเต้นท์รถไฟไหม้ วอดเก๋ง 7 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจ้าของเต้นท์รถปทุมธานี หอบลูกเมียวิ่งหนีตายหวุดหวิด ตื่นมาเจอกำลังไฟไหม้บ้าน วอดรถเก๋ง 7 คัน 

(12 พ.ย.) เมื่อเวลา 05.20 น. พ.ต.ท.ไพรัช นิธิธรรมจรรยา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้เต้นท์รถลุกลามไหม้บ้าน เหตุเกิดที่เต้นท์รถอานนท์ ถนนซ่อมสร้าง ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลอบต.บ้านใหม่และเทศบาลใกล้เคียง

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ที่ตัวบ้าน ซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น และด้านหน้ากับด้านข้างเป็นเต้นท์รถมือสอง พบสภาพบ้านไหม้เหลือแต่ตอตะโก ส่วนชั้นล่างของบ้านทราบว่าเปิดเป็นออฟฟิศเก็บเอกสารทะเบียนรถและของมีค่า ซึ่งประกอบด้วย สร้อยคอทองคำและเงินสด ถูกเพลิงไหม้เสียหายจนหมด

รวมทั้งกองยางรถยนต์ พร้อมล้อแม็ก ประมาณ 100 เส้นก็ถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งหมดเช่นเดียวกัน ส่วนรถยนต์มือสองที่จอดอยู่ทั้งหมด 7 คัน ถูกไฟไหม้วอดไป 5 คัน เป็นรถยนต์ 4 คัน รถกะะบะ 1 คัน เจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำดับเพลิงนานกว่า 40 นาที เพลิงจึงสงบ

เจ้าของบ้านคือ นายอานนท์ โสภณธาดา อายุ 36 ปี ทำได้แต่ยืนดูทรัพย์สินถูกไฟไหม้เสียหาย และยังอยู่ในอาการตกใจ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่แขนและมือ ระหว่างพาภรรยาและลูกน้อยวัย 4 ขวบ หนีออกมาจากกองเพลิงภายในตัวบ้านชั้น บนออกบันไดด้านหลังบ้าน เบื้องต้นมูลค่าความเสียหายทั้งหมด ประมาณไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท

นายอานนท์ ให้การว่า ขณะที่ตนกับครอบครัวกำลังนอนหลับพักผ่อนที่ชั้นบนของบ้าน อยู่ๆ ก็รู้สึกสะดุ้งตื่น เพราะได้ยินเสียงคล้ายไฟไหม้ที่ด้านล่างและได้กลิ่นควันไฟ จึงปลุกภรรยาและลูก พยายามจะลงมาจากชั้นบนของบ้าน แต่พบว่าเพลิงได้ลุกไหม้ที่หน้าบ้านไปแล้ว จึงได้อุ้มลูกออกทางด้านหลังบ้าน ซึ่งทำบันไดลงจากชั้นบนเอาไว้ จึงสามารถพาภรรยาและลูกหนีตายออกมาได้ แต่ก็มาเห็นกองเพลิงลุกไหม้โหมอย่างหนักไม่สามารถจะดับเองได้ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หอบลูกเมียหนีตาย บ้านเต้นท์รถไฟไหม้ วอดเก๋ง 7 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook