รถตู้ชนเละเก๋งนักศึกษาดับ หนุ่มบัณฑิตเจ็บขา เข้ารับปริญญาต่อ

รถตู้ชนเละเก๋งนักศึกษาดับ หนุ่มบัณฑิตเจ็บขา เข้ารับปริญญาต่อ

รถตู้ชนเละเก๋งนักศึกษาดับ หนุ่มบัณฑิตเจ็บขา เข้ารับปริญญาต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุหน้า ม.ราชภัฏสกลนคร รถตู้ร่วมงานรับปริญญา ชนสยองเก๋งนักศึกษา ดับ 1 ญาติๆ เจ็บระนาว หนุ่มบัณฑิตยืนหยัด เข้าร่วมพิธีต่อ

(12 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร และเจ้าหน้ากู้ภัย 2540 สกลนคร ได้รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารพุ่งชนกับรถยนต์ บริเวณสี่แยกส้มโฮง ถนนทางเลี่ยงเมืองสกลนคร เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร พบรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ ถูกเฉี่ยวชนด้านหน้าพังยับเยิน เศษซากกระเด็นไปอยู่กลางถนน ส่วนที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 คน เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบชื่อคือ นายพีระเมศภ์ อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมเครื่องกล อยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

ห่างออกจากเล็กน้อย พบรถตู้โตโยต้า สีขาว ถูกเฉี่ยวชนด้านหน้าเช่นเดียวกัน มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บนับสิบคน พร้อมกับดอกไม้และตุ๊กตาตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่ง เบื้องต้นทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวมี บัณฑิตจบใหม่และญาติพี่น้อง ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด เพื่อร่วมงานรับปริญญา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถตู้คันที่เกิดเหตุมีผู้โดยสารและคนขับ รวม 13 คน เดินทางจาก จ.ร้อยเอ็ด เพื่อร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2558 มหาวิทยาลับราชภัฏเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่าคนขับไม่ชินเส้นทาง ขณะกำลังจะเลี้ยวเข้ามหาวิทยาลัย จึงเฉี่ยวชนกับรถยนต์อีกคัน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ทั้งนี้ นายสมพร อายุ 25 ปี บัณฑิตคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎร้อยเอ็ด ที่กำลังจะเดินทางมาเข้าพิธิพระราชทานปริญญาบัตร นั่งอยู่ที่เบาะด้านหลังของรถตู้ ได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง แต่เจ้าตัวยืนหยัดจะยังคงเข้าร่วมพิธี เนื่องจากตั้งใจเดินทางมาพร้อมกับญาติๆ เพื่อวันสำคัญ ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนและแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับคนขับรถตู้ต่อไป

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก VR กู้ภัย 2540 อำเภอเมืองจังหวัดสกลนคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook