อัพเดตอาการป่วย ปอ ทฤษฎี สดตรงจากโรงพยาบาล

อัพเดตอาการป่วย ปอ ทฤษฎี สดตรงจากโรงพยาบาล

อัพเดตอาการป่วย ปอ ทฤษฎี สดตรงจากโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (12 พ.ย.) นอกจากจะมีบรรดาแฟนคลับเดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจ "ปอ ทฤษฎี" หลังป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกและมีภาวะแทรกซ้อน จนอาการทรุดหนักลง ตลอดทั้งวันยังมีคนดังทั้งในวงการบันเทิงและแวดวงสังคม ทยอยเดินทางมาเยี่ยมไข้พระเอกหนุ่มอย่างไม่ขาดสาย

ช่วงสายที่ผ่านมา เพื่อนดาราหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เมจิ คัคกิ่งรักส์, อำภา ภูษิต, เอ พศิน หรือผู้จัดละคร เอิร์น นิธิภัทร์ รวมทั้ง จ๊ะ จิตตาภา นางเอกร่วมจอในผลงานละครเรื่องล่าสุด "นางสาวทองสร้อย" ก็มาเยี่ยมอาการด้วย พร้อมกับบอกว่า

"วันนี้มาเยี่ยมพี่ปอคะ แต่ไม่ได้เข้าไปเยี่ยมถึงตัว เพราะอยู่ในห้องปลอดเชื้อ ทุกคนยังรอให้พี่ปอตื่นขึ้นมา คือตอนทราบข่าวก็ตกใจ เพราะพี่ปอเป็นคนแข็งแรงมาก ก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ" จ๊ะ จิตตาภา กล่าว

ขณะที่ช่วงเที่ยง พระอาจารย์มหาเอก วัดไพรพัฒนา จ.ศรีสะเกษ พระคนสนิทกับทางครอบครัวของหนุ่มปอ ได้เดินทางมาถึงที่โรงพยาบาล พร้อมกับมมอบพระเครื่อง หลวงปู่ทวด และ หลวงพ่อโสธร เพื่อเป็นกำลังใจให้ เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เดินทางมาเยี่ยมหนุ่มปอเช่นเดียวกัน โดยทั้งคู่รู้จักกันสมัยดำรงตำแหน่งทางการเมือง

ในช่วงบ่ายยังคงมีผู้คนแวะเวียนมาเยี่ยม ปอ ทฤษฎีอย่างต่อเนื่อง เข็ม รุจิรา และ พิตต้า ณ พัทลุง ก็เดินทางมาด้วย เช่นเดียวกับบรรดาผู้จัดฯ ไม่ว่าจะเป็น ชาล็อต โทณวณิก หรือ ปิ่น ทีวีซีน ก็มามอบกระเช้าเป็นกำลังใจให้ ผู้จัดแห่งช่อง 3 บอกว่า

"เข้าไปให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวน้องเขา เชื่อว่าทุกคนไม่ว่าจะสังกัดไหน ช่องไหน ก็คงส่งกำลังใจให้กัน พี่รับศีล 5 ทุกวัน ใส่บาตรก็จะขอให้ตัวเอง แต่ตอนนี้ก็ต้องเปลี่ยนให้ขอให้น้องปอแทน ก็ปลื้มที่เห็นคนเป็นห่วงเยอะ เชื่อว่ายังไงก็จะต้องหาย เมื่อเขาหายดีแล้วก็จะมีละครและงานรออีกเพียบเลย" ปิ่น ทีวีซีน กล่าว

เวลา 17.00 น. แพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้อัพเดตความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ ทฤษฎี ผ่านแถลงการณ์ฉบับที่ 4 ระบุว่า "อาการโดยทั่วไปคงที่จากตอนเช้า ยังต้องใช้เครื่องฟอกไต และเครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจ (ECMO) สรุปยังต้องได้รับการเฝ้าระวังในซีซียูอย่างต่อเนื่อง"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อัพเดตอาการป่วย ปอ ทฤษฎี สดตรงจากโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook