เซอร์ไพรส์เรื่องราวดีๆ คนดังเปิดตัวมีทายาทสุดน่ารัก

เซอร์ไพรส์เรื่องราวดีๆ คนดังเปิดตัวมีทายาทสุดน่ารัก

เซอร์ไพรส์เรื่องราวดีๆ คนดังเปิดตัวมีทายาทสุดน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของเหล่าคนดังที่เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการเปิดตัวทายาทสุดน่ารัก

การมีชีวิตครอบครัวเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ปุถุชน แต่จะไม่ธรรมดาและไม่ธรรมชาติตรงที่เขาเหล่านั้นเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง แต่ไม่ว่าจะอย่างไรเมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกนำเสนอแล้วมีหรือที่แฟนคลับจะไม่ให้การต้อนรับ ในมุมกลับกันออกจะเอ็นดูทายาทของศิลปินนักแสดงที่เขาชื่นชอบอีกต่างหาก 

มาดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง 

"โอ วรุฒ" ที่ตกเป็นข่าวแอบอยู่กับภรรยาที่มีอายุห่างกัน 17 ปี และกำลังมีลูกชายด้วยกัน "น้องแอร์บัส" แต่ปรากฏว่าในเวลาต่อได้เลิกรากับภรรยาคนนี้ไปแล้ว ทำให้เด็กอาศัยอยู่กับแม่ และใช้นามสกุล "วรธรรม" ตามคุณพ่อ และก่อนหน้านี้เขาเคยออกมารับว่ามีลูกชายวัยสิบขวบกว่าๆ อยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย

"ไมค์ พิรัชต์" ออกมายอมรับเป็นพ่อ "น้องแมกซ์เวลล์" ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ร่ำลือไปต่างๆ นานา ปัจจุบันพ่อลูกคู่นี้ก็ยังคงเป็นครอบครัวที่แน่นแฟ้นกันดี และลูกชายน่ารักมากขึ้นทุกวันด้วย

"เจ เจตริน" ย้อนไปเมื่อ 18 ปีที่แล้ว เจ เปิดตัวด้วยการเป็นข่าวว่ามีลูกสาวที่เกิดจากอดีตภรรยาอยู่ที่อเมริกา หลังข่าวดังกล่าวกระฉ่อนออกมา เจ ได้แถลงข่าวยอมรับอย่างจริงจังและได้ส่งเสียเลี้ยงดูอย่างใกล้ชิด จนปัจจุบัน เจด้า โตเป็นสาวสวยมีแววจะเข้าวงการอีกด้วย แฟนคลับรักพ่อยังไงก็รักลูกอย่างนั้นเลยจ้า 

"เอมมี่ อมลวรรณ" หลายคนที่ติดตามข่าวเธอมาตั้งแต่ต้นจะเห็นมุมความรักของเธอกับอดีตนักร้องหนุ่ม ฮาเวิร์ด เสมอๆ แต่ไม่คิดว่าเธอจะมีลูกแล้ว และวันหนึ่งได้พาลูกสองคนมาเปิดตัวออกสื่อ โดยบอกว่าไม่เคยปิดบังคนใกล้ตัวจะรู้ว่าเธอมีลูกแล้ว และฮาเวิร์ดรักลูกเธอด้วยเช่นกัน

 

"เอ พศิน" ดาราหนุ่มที่แม้ไม่ได้แสดงบทพระเอกแต่ก็ถูกจับตาไม่น้อย เมื่อเขาออกมายอมรับว่าอยู่กินกับภรรยาสาวแที่อยู่ห่างกัน 22 ปี และได้ทายาทเป็นลูกชายสุดน่ารักออกมาลืมตาดูโลก เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้ปิด แค่ไม่มีใครสนใจเท่านั้นเอง แต่ตอนนี้เริ่มสนใจละค่ะเพราะ "น้องเจ้าพระยา" แววหล่อมาแต่เด็กแล้ว 

"อาร์ต KPN" ทำให้วงการบันเทิงตกตะลึง เมื่อเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่ามีลูกสาว "น้องอันนา" เป็นลูกแท้ๆ ที่ถึงแม้ว่าหลายๆ คนจะทราบถึง รสนิยมทางเพศส่วนตัวของหนุ่มอาร์ตเองก็ตาม แต่เรื่องราวความรักของเขาแม้จะเปิดไม่หมดว่าเป็นมาอย่างไร แต่วันนี้เขากลายเป็นซิงเกิ้ลแด๊ดไปแล้ว และเลี้ยงลูกได้ดีมาก

"แอนนี่ บรู๊ค" ตกเป็นข่าวครึกโครมมากกลับการเปิดตัวว่าตนเองมีลูกชายชื่อ "น้องฑีฆายุ" แม้เรื่องราวจะยังเป็นปมคำถามอยู่ในสิ่งที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ต้องบอกว่าปัจจุบันเด็กชายฑีฆายุโตขึ้นแล้วหน้าตาดีมากและฉลาดมาก หนุ่มน้อยกลายที่เอ็นดูของใครหลายๆ คนไปโดยปริยาย

"ปอ ทฤษฎี" เปิดตัวลูกสาววัย 2 ขวบกับแฟนสาว โบว์ แวนด้า ซึ่งทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้วเป็นไปแบบเงียบๆ และวันนี้ ปอ นอนป่วยหนักด้วยไข้เลือดเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ลูกสาวที่ "น้องมะลิ" ได้เดินทางมาเยี่ยมคุณพ่อ ถือเป็นการเปิดตัวต่อไปด้วย ต้องบอกว่า น้องมะลิ น่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ ต่อไปต้องเป็นขวัญใจและมีแฟนคลับแน่นเหมือนคุณพ่อแน่ๆ  

น่ารักน่าเอ็นดูกันทุกคนเลยจ้า (ภาพจาก IG: annie_teekayu, apassin, m1keanglelo, artkpn, jjayda)

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์เรื่องราวดีๆ คนดังเปิดตัวมีทายาทสุดน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook