7 ดาราสาว จัดหนักเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ น่ารักอ่ะ!

7 ดาราสาว จัดหนักเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ น่ารักอ่ะ!

7 ดาราสาว จัดหนักเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ น่ารักอ่ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคนรู้ใจกัน พอถึงวันสำคัญอย่างวันเกิดของอีกฝ่ายก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีเซอร์ไพรส์ให้ ซึ่งทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้รวบรวมการเซอร์ไพรส์วันเกิดที่มีทั้งแบบอลังการ แบบหวานเบาๆ และแบบกุ๊กกิ๊กน่ารักเป็นส่วนตัวมาให้ดู ซึ่ง 7 สาวที่ติดโผมีใครบ้างไปดูเลยจ้า...

นท เดอะสตาร์ & พีช พชร

เป็นคู่รักขวัญใจวัยรุ่นที่แม้ยอมรับว่าคบหาดูใจกัน แต่ก็ไม่ค่อยโชว์โมเม้นท์หวานๆ สักเท่าไหร่ แต่ในวันเกิดของหนุ่ม "พีช พชร จิราธิวัฒน์" สาว "นท พนายางกูร" หรือ "นท เดอะสตาร์" ก็ลงทุนใส่ชุดสไปเดอร์แมน ถือเค้กมาอวยพรวันเกิดให้หนุ่มพีช ฝ่ายชายมีความสุขแค่ไหนดูจากสีหน้าก็รู้

แต้ว ณฐพร & ต้น อาชว์

เนื่องจากนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ติดถ่ายละคร เลยอดมาร่วมปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของหวานใจ "ต้น อาชว์" แต่ก็ทำเซอร์ไพรซ์ ส่งกล่องของขวัญกล่องใหญ่เขียนข้อความว่า "MAKE A WISH..." ไว้ เมื่อเปิดออกก็มีลูกโป่งจำนวนมากลอยขึ้นท้องฟ้า โดยสาวแต้วก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "to my sweetheart"

มิ้นต์ ชาลิดา & ภูผา เตชะณรงค์

สำหรับคู่นี้ถึงจะบอกว่าแค่เพื่อน แต่ก็สวีทหวานไม่น้อย ดูได้จากวันเกิดของหนุ่ม "ภูผา เตชะณรงค์" ที่นางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" ที่แอบซ่อนอยู่ในกล่องของขวัญยักษ์ เมื่อหนุ่มภูผามาเปิดก็ต้องเจอกับเซอร์ไพรส์ใหญ่ แหม เพื่อนกันเค้าไม่ทำแบบนี้นะจ๊ะ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ & กึ้ง เฉลิมชัย

หลังจากที่ "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" เซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยการปิดโรงหนัง เมื่อมาถึงวันเกิดของฝ่ายชาย นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" เลยจัดหนัก ชวนเพื่อนๆ มาทำเซอร์ไพรส์กลับ ด้วยการเหมาเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อไปดูป้ายไฟขนาดยักษ์เขียนว่า "HBD. KUENG I LOVE YOU" พร้อมพลุจุดฉลองอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ตอบแทนความรู้สึกดีๆ ที่อีกฝ่ายมีให้มาตลอด

ยิปซี คีรติ & เจษ เจษฎ์พิพัฒ

หวานจากในจอจนล้นออกมานอกจอเลยทีเดียว สำหรับคู่สาว "ยิปซี คีรติ" และ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ที่ในวันเกิดของฝ่ายชาย สาวยิปซีก็ทำเซอร์ไพรส์น่ารักๆ ด้วยการจัดลูกโป่งสีฟ้า+ขาว และตัวอักษร "HBD J" ไว้บนดาดฟ้าของตึก พร้อมคัพเค้กวันเกิดสุดน่ารักที่สั่งทำมาหนุ่มเจษโดยเฉพาะ

แก้ว จริญญา & ปอย ณพน

สงสัยเทรนด์ยัดตัวเองใส่กล่องทำเซอร์ไพรส์จะมาแรง เพราะนักร้องสาว "แก้ว จริญญา" หรือ "แก้ว เฟย์ฟางแก้ว" ก็ทำเซอร์ไพรส์ในวันเกิดไฮโซหนุ่ม "ปอย ณพน" แม้จะไม่สำเร็จ แต่เห็นได้ถึงความพยายาม และความน่ารักของแก้วแล้ว เชื่อว่าหนุ่มปอยคงดีใจไม่น้อย

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ & บี้ KPN

หวานไม่หยุดจริงๆ สำหรับคู่ของ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และ "บี้ KPN" ซึ่งเมื่อถึงวันเกิดของฝ่ายชาย ก็จัดใหญ่ ทำสแตนดี้ขนาดเท่าตัวจริงของ 5 หนุ่มวงบิ๊กแบง จากเกาหลีใต้ ซึ่งหวานใจชื่นชอบ ก่อนแกล้งหลอกว่าตัวเองไม่ว่างต้องไปทำงาน ทำได้แค่พาไปกินก๋วยเตี๋ยวเท่านั้น พร้อมชวนเพื่อนๆ และครอบครัวมาร่วมจัดเซอร์ไพรส์

ขอขอบคุณภาพจากอินสตแกรม @notep, @peach_pachara, @a_r_c_h, @taewaew_natapohn, @pupaa_tae, @mint_chalida,@pupaa_tae, @mint_chalida , @janienineeleven, @kueng_chalermchai, @janieclub,@gypsykeerati, @jesjpp,@kaewffk,@bie_kpn และ @gggubgib36

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ 7 ดาราสาว จัดหนักเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ น่ารักอ่ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook