มอบตัวแล้ว หนุ่มซิ่งกระบะชนฝรั่งที่สมุย อ้างเบรคไม่ทัน

มอบตัวแล้ว หนุ่มซิ่งกระบะชนฝรั่งที่สมุย อ้างเบรคไม่ทัน

มอบตัวแล้ว หนุ่มซิ่งกระบะชนฝรั่งที่สมุย อ้างเบรคไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ เหตุการณ์รถกระบะชนนักท่องเที่ยวชาวอิสราเอล ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ขณะกำลังเดินอยู่ริมถนน ก่อนจะขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บสาหัส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกระบะพุ่งชนนักท่องเที่ยว เหยียบร่างซ้ำที่เกาะสมุย

ความคืบหน้าล่าสุด (15 พ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. นายสนอง อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาที่ขับรถกระบะได้เข้ามอบตัว และรับทราบข้อกลาวหาแล้ว ที่ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

จากการสอบสวน นายสนอง รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุขณะขับรถผ่านหน้าโรงแรมบันดารา เป็นจังหวะที่นักเที่ยวซึ่งเดินอยู่ริมถนน ได้เดินเข้ามาในช่องจราจรของตนอย่างรวดเร็ว ทำให้เบรคและหักหลบไม่ทันจึงได้พุ่งเข้าชนอย่างแรง

ด้วยความตกใจและกลัวจะได้รับอันตราย เนื่องจากมีคนมามุงดูเป็นจำนวนมาก จึงไม่ได้ลงจากรถ ก่อนจะตัดสินใจขับรถออกมาและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเข้ามอบตัวในคืนดังกล่าวเลย ไม่ได้หลบหนีตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งงข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแล้วไม่หยุดช่วยเหลือ หรือแจ้งเหตุแสดงตนแก่เจ้าหน้าที่ใกล้เคียงโดยทันที ก่อนจะปล่อยตัวไป เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับนายสนอง ต้องรอใบรับรองแพทย์จากรพ. ว่าอาการของผู้บาดเจ็บอยู่ในระดับใด

ขณะที่อาการของ นายอามี่ โคเฮน ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว ขณะนี้รู้สึกตัวและสามารถพูดโต้ตอได้บ้างแล้ว และได้แจ้งว่านายสนอง ได้แสดงความรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook