ศึกชิงนาง! หนุ่มใหญ่ชักอาวุธสงคราม ยิงผัวเขาหมายยึดเมีย

ศึกชิงนาง! หนุ่มใหญ่ชักอาวุธสงคราม ยิงผัวเขาหมายยึดเมีย

ศึกชิงนาง! หนุ่มใหญ่ชักอาวุธสงคราม ยิงผัวเขาหมายยึดเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับหนุ่มใหญ่ต้องคดีอาวุธ ชักปืนจ่อยิงหัวสามีชาวบ้าน หลักฐานชัดคามือ สืบพบเบาะแสแอบชอบเมียอีกฝ่าย ต้องการได้เป็นเจ้าของ

(16 พ.ย.) พ.ต.อ.สุตรีทา อ่อนสด ผกก.สภ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช รายงานเหตุอุกฉกรรจ์ และการจับกุมผู้ต้องหายภายหลังเกิดเหตุกับ พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช กรณีเหตุฆาตกรรมเกิดในท้องที่ สภ.พิปูน โดยมีพนักงานสอบสวนคือ ร.ต.ท.ชยุต ศรีสุภา พนักงานสอบสวน สภ.พิปูน เข้าชันสูตรตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในเบื้องต้นนั้นเป็นการก่อเหตุยิงผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้บาดเจ็บคือ นายสมโชค อายุ 42 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าศีรษะ 1 นัด ญาติได้นำส่งโรงพยาบาลพิปูน ก่อนแล้วแต่อาการสาหัส จึงส่งต่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช แต่เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลข้อมูลจากประจักษ์พยาน จนพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายพงศ์ศักดิ์ อายุ 48 ปี หลังก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ที่กระท่อมบนภูเขา เจ้าหน้าที่จึงไปคุมตัวไว้ได้ พร้อมตรวจค้นที่กระท่อมดังกล่าวพบอาวุธสงคราม ปืนคาร์บิน 1 กระบอก กระสุน 48 นัด ปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 20 นัด ปืนอัดลม 1 กระบอก กระสุน 20 นัด และกระสุนปืนขนาด 9 มม.อีก 16 นัด

ต่อมาได้นำมาตรวจเขม่าดินปืน เบื้องต้นพบว่ามีเขม่าดินปืนติดอยู่ในมือ ขณะที่ นายพงศ์ศักดิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนยิง นายสมโชค สืบเนื่องมาจากโกรธแค้นกันมาก่อน จึงบุกเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายสมโชค ถึงที่บ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน จึงควบคุมส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

ขณะที่ชุดสืบสวนระบุว่า จริงๆ แล้วสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากมือปืนนั้นได้ไปชอบพอกับภรรยาของผู้เสียชีวิต จึงได้ก่อเหตุสยองดังกล่าวขึ้น เพื่อต้องการที่จะได้ภรรยาของอีกฝ่ายมาครอบครอง นอกจากนี้ นายพงศ์ศักดิ์ ยังมีข้อหาคดีอาวุธปืนสงครามและเครื่องกระสุนปืนติดตัวอยู่อีกหลายคดี โดยเฉพาะคดีอาวุธสงครามนั้นจำต้องคุมตัวส่งศาลทหารเป็นศาลที่จะต้องพิจารณาคดีตามคำสั่ง คสช.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook