ปออาการทรงตัวน้องชายบวชต่อบุญ-เจ้าสัวบุญชัยเยี่ยม

ปออาการทรงตัวน้องชายบวชต่อบุญ-เจ้าสัวบุญชัยเยี่ยม

ปออาการทรงตัวน้องชายบวชต่อบุญ-เจ้าสัวบุญชัยเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องชายปอ ทฤษฎี 'ปิน' บวช 3 วัน วัดพรหมวงศาราม เพื่อยกผลบุญให้พี่ชาย ด้าน 'อาน้ำอ้อย' เผย อาการยังทรงตัว ดารา แฟนคลับยังแห่ให้กำลังใจต่อเนื่อง ขณะที่ 'เจ้าสัวบุญชัย' บริจาคเลือดพร้อมเข้าเยี่ยม ส่วน 'ตั๊ก บงกช' ฝากให้กำลังใจ

ปิน ชวนันท์ สหวงษ์ น้องชาย ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ถือฤกษ์ในเวลา 07.00 น. เข้าพิธีบวชสามเณร ที่วัดพรหมวงศาราม เพื่อยกผลบุญให้พี่ชายมีอาการดีขึ้น หลังจากที่ป่วยด้วยโรคไข้เลือดออก และอาการยังวิกฤติ ต้องเข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยเช้าวันนี้มี นางพิสมัย สหวงษ์ มารดา และแฟนคลับเดินทางไปร่วมงาน ซึ่งทาง ปิน ได้เปิดเผยและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนเข้าพิธีบวชสามเณร ว่า "วันนี้ตั้งใจมาบวชเณรเป็นบุญใหญ่ช่วยพี่ปอครับ บวช 3 วัน ก่อนหน้านี้ตกลงกับทางผู้ใหญ่ที่บ้าน ตั้งใจจะบวช ตอนแรกตั้งใจจะบวชตอนพี่ปอหาย ก่อนจะมาบวชไม่ได้เข้าไปบอกพี่ปอ เพราะหมอไม่ให้เข้าไป เลยนึกถึงเขาว่าจะบวชให้ คุณแม่ดีใจครับเป็นครั้งแรกของลูกด้วย หลังจากบวชเสร็จวันนี้ต้องดูอีกทีว่าจะเดินทางไปหาพี่ปอหรือเปล่า เรื่องอาการพี่ปอ ตอนนี้ยังทรง ๆ ตัวอยู่ในทางหนัก ส่วนรายละเอียดขอให้ดูตามหมอประกาศดีกว่าครับ ตอนนี้กำลังใจดีขึ้นมากได้จากที่บ้านและแฟน ๆ รวมถึงสื่อมวลชน อยากบอกพี่ปอว่า ขอให้อโหสิให้ที่เคยทำล่วงเกิน ครั้งนี้ตั้งใจเต็มที่ หลังจากนี้ถ้าพี่ปอหายจะบวชอีกทีแน่นอน แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่ครับ"

ด้าน อาน้ำอ้อย ผู้จัดการของ ปอ ทฤษฎี เปิดเผยกับทางทีมข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ล่าสุดอาการของ ปอ ทฤษฎี ยังคงทรงตัว ซึ่งเป็นตามที่แพทย์ได้ออกประกาศความคืบหน้าไปเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ส่วนทางครอบครัวก็มีกำลังใจที่ดีขึ้น พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจมาโดยตลอด ซึ่งในเช้าวันนี้ ทางคุณแม่ได้เดินทางไปบวช น้องปิน น้องชายของปอ ส่วนคุณพ่อและตนนั้นยังคงอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อเฝ้าดูอาการของปอ และรอทางแพทย์เข้ามาตรวจในช่วงเช้า

ขณะที่ คุณแม่พิศมัย  สหวงษ์ เปิดเผยว่า "ตอนนี้ตัวแม่เองก็กำลังใจดีค่ะ กินข้าวได้ นอนหลับ เชื่อว่าอาการของปอน่าจะดีขึ้นตามลำดับ จากที่เราเฝ้าปอมาหลายวัน ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจของแฟนๆปอที่อยู่ทั่วประเทศ" "วันนี้ก็รู้สึกดีใจปลื้มใจ ที่ได้เห็นชายผ้าเหลืองของลูกอีกคนก็หวังว่าบุญนี้จะส่งถึงปอตามความตั้งใจของปิน โดยส่วนตัวเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้วก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นลูกบวชสามเณรในวันนี้"

บรรยากาศที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤติโรคหัวใจ โรงพยาบาลรามาธิบดี วันที่ 17 พฤศจิกายน ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมายังคงมีเหล่าบรรดาแฟนคลับเริ่มทยอยเดินทางมาให้กำลังใจและเซ็นต์สมุดเยี่ยมให้กับดาราหนุ่ม ปอ - ทฤษฎี สหวงษ์ หลังจากเข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นวันที่ 9 ซึ่งทาง นายสงวน สหวงษ์ คุณพ่อของดาราหนุ่มวันนี้ได้มีการเดินออกมาพักผ่อนที่สวนในช่วงเช้า ขณะที่ นางพิศมัย สหวงษ์ มารดา ได้เดินทางไปงานบวชของปิน - ชวนันท์ น้องชาย ปอ - ทฤษฎี ที่วัดพรหมวงศาราม 


โดยในเวลาประมาณ 10.27 น. ดาราพิธีรกรชื่อดัง ตั๊ก - มยุรา ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการปอ-ทฤษฎี และเซ็นต์สมุดเยี่ยมให้กำลังใจรวมถึงให้สัมภาษณ์หลังจากการเยี่ยมอาการปอ ทฤษฎี ว่า "ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้ร่วมงานมาก่อน วันนี้ถือโอกาสดีได้มาเยี่ยม เมื่อคืนก็สวดบทพาหุงขอพร มีโอกาสได้คุยกับพ่อ พ่อเผยว่าอาการดีขึ้น และยังฝากบอกว่าขอบคุณแฟนคลับ สื่อมวลชน ไม่คิดว่าลูกชายตนจะมีคนรักเยอะขนาดนี้ ก็ขอให้หายไว ๆ ค่ะ"

ทั้งนี้ ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมายังคงมีเหล่าบรรดาแฟนคลับเริ่มทยอยเดินทางมาให้กำลังใจและเซ็นต์สมุดเยี่ยมให้กับดาราหนุ่ม ปอ - ทฤษฎี สหวงษ์ ซึ่งทาง นายสงวน สหวงษ์ คุณพ่อของดาราหนุ่มวันนี้ได้มีการเดินออกมาพักผ่อนที่สวนในช่วงเช้า ขณะที่ นางพิศมัย สหวงษ์ มารดา ได้เดินทางไปงานบวชของปิน - ชวนันท์ น้องชาย ปอ - ทฤษฎี ที่วัดพรหมวงศาราม 

ด้าน สาว จ๋า ยศสินี เปิดเผยว่า "วันได้เข้าไปเจอน้องค่ะ เจอคุณพ่อ คุณอา แต่ก็มาให้กำลังใจ ในส่วนของน้องเองเราก็ไม่ได้อยากเข้าไปอยู่แล้ว เพราะอยากให้อยู่ในการดูแลของคุณหมอ ทุกคนก็กำลังใจดี ปอเป็นเด็กน่ารักมาก มีพลังชีวิตบวกเยอะค่ะ เชื่อว่าเขาจะหายดี ตอนจ๋าทราบข่าวก็มาทราบตอนร้ายแรงแล้ว ตกใจค่ะ วันนั้นน่ากลัวสุด วันนี้เองก็มาเป็นกำลังใจค่ะ"

ทั้งนี้ 12.15 น. นักแสดงหนุ่ม เอ็กซ์-ปิยะ พร้อมด้วย นุ่น ดารัณ ก็เดินทางมามอบกำลังใจให้ครอบครัว ปอทฤษฎี ด้วยเช่นกัน 

ขณะที่ 12.28 น. สามเณรน้องชาย ปิน ชวนันท์ ได้เดินทางมาถึงโรงพยาบาลรามาธิบดี ด้วยพระพี่เลี้ยง 

เวลาประมาณ 13.46 น. ดาราหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ เดินทางมาเยี่ยมหนุ่ม ปอ เช่นกัน เปิดเผยว่า "วันนี้ก็ตั้งใจมาเลยครับ วันนี้ว่างเตรียมร่างกายมาหลายวัน ก็บริจาคเลือดด้วย ส่วนของปอไม่ได้เข้าไปหานะครับ แต่ก็เข้าไปคุยเล่นในส่วนของครอบครัว ท่านก็สดใสอยู่นะครับ เดี๋ยวหลังจากนี้เสร็จแล้วก็จะไปทำบุญใกล้ ๆ แถวนี้ น่าจะเป็นบริจาคโลงศพครับ"


เจ้าสัวบุญชัยบริจาคเลือดพร้อมเยี่ยมปอทฤษฎี 

เจ้าสัว บุญชัย เบญจรงคกุล เดินทางมายังโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อเข้าเยี่ยมให้กำลังใจ ปอ - ทฤษฎี และครอบครัว หลังดาราหนุ่มป่วยด้วยโรคไข้เลือดออกและต้องพักรักษาตัวในห้อง CCU เป็นระยะเวลากว่า 9 วัน ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "วันนี้เอาหลวงพ่อวัดปากน้ำรุ่น 7 มาฝากคุณพ่อด้วย จริง ๆ จองตัวน้องปอไว้วันที่ 18 เดือนหน้า เพราะเขาเป็นนักแสดงที่ช่วยเกษตรกร ปีนี้ก็เป็นปีที่ 7 ที่เราจะให้รางวัลเกษตรกรดีเด่น เราคิดว่าน้องปอเขาเหมาะที่สุดที่จะมาเป็นพิธีกรให้ เพราะน้องปอเขาทำยูคาลิปตัสและแบ่งที่ให้เกษตรกรได้ทำกิน เมื่อวานได้ข่าวว่าเขาจะเอาเลือดกรุ๊ปโอด้วย เลยเกณฑ์น้อง ๆ ที่มีเลือดกรุ๊ปโอมาบริจาคเลือด รวมทั้งผมด้วย เพราะมีเลือกกรุ๊ปโอ ก็ร่วมด้วยช่วยกันบริจาคอยู่ข้างล่าง ทางตั๊กเองเขาก็ฝากมาเยี่ยม เขาขอให้เอาบุญที่เราทำทุกวันมาให้กับปอ ตัวผมเองปล่อยปลาทุกวัน และปล่อยวัวที่กำลังท้องในวันพระใหญ่ ตลอด 7 ปีที่ผ่านมาเราทำไม่เคยขาด ก็เลยเอาบุญมาฝากให้ปอเขารอดพ้นจากความตาย ให้กำลังใจพ่อของปอ ผมเองเคยมีหลาน นอนอยู่โรงพยาบาลกว่า 4 เดือน เราก็ไม่เคยท้อถอย หลังจาก 4 เดือนเขาก็ลืมตา ทุกคนมาให้กำลังใจเยอะแยะขนาดนี้ผมเชื่อว่าปอเขาจะต้องหาย"

ซึ่งในวันนี้ทาง ตั๊ก - บงกช ไม่ได้ร่วมเดินทางมาด้วย แต่ก็ฝากกำลังใจมาให้กับ ปอ - ทฤษฎี และครอบครัวด้วยเช่นกัน 

และภายหลังจากการเข้าเยี่ยมปอ ทฤษฎี ทางเจ้าสัวบุญชัยได้เดินทางไปบริจาคเลือด ณ อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ ชั้น 3 โรงพยาบาลรามาธิบดี



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook