หมอผ่าตัด ปอ ด่วนเลือดออกปอดซ้ายเพิ่ม

หมอผ่าตัด ปอ ด่วนเลือดออกปอดซ้ายเพิ่ม

หมอผ่าตัด ปอ ด่วนเลือดออกปอดซ้ายเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศอาการความคืบหน้า อาการป่วยของดาราหนุ่ม 'ปอ - ทฤษฎี สหวงษ์' ฉบับที่ 11 เลือดออกปอดซ้ายเพิ่ม หัวใจเต้นผิดจังหวะ คุมยากขึ้น ล่าสุด การผ่าตัดเสร็จสิ้นแล้ว ขณะ 'อาน้ำอ้อย' เผย ผลผ่าตัดเป็นไปในทางที่ดี

คณะแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ออกประกาศอาการความคืบหน้า อาการป่วยของดาราหนุ่มปอ - ทฤษฎี สหวงษ์ ฉบับที่ 11 โดยมีเนื้อหาระบุว่า 


ประกาศโรงพยาบาลรามาธิบดี เรื่องชี้แจงอาการป่วยของ นายทฤษฎี สหวงษ์ (ปอ) ฉบับที่ 11 ความคืบหน้าอาการป่วยจากไข้เลือดออกของ นายทฤษฎี สหวงษ์ (ปอ) ภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ และความดันเลือดควบคุมได้ยากขึ้น เนื่องจากมีเลือดออกในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้ายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนมีผลต่อการทำงานของหัวใจและระบบไหลเวียนเลือด จึงเป็นสาเหตุทำให้ความดันเลือดต่ำ เพื่อแก้ไขปัญหาเลือดในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้าย ทางคณะแพทย์จึงจำเป็นต้องทำการผ่าตัด เพื่อระบายเลือดในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้ายอย่างเร่งด่วนในเย็นวันนี้ ผลการผ่าตัดจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะต่อไป


โดยล่าสุด มีการรายงานว่า ทางคณะแพทย์งดตอบคำถามเพิ่มเติม เนื่องจากจะทำการผ่าตัดและจะแจ้งรายละเอียดหลังการผ่าตัดให้ทราบในภายหลัง

 

หมอผ่าตัดปอเสร็จแล้ว-อาน้ำอ้อยเผยเป็นไปในทางที่ดี  

ความเคลื่อนไหวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ล่าสุด คุณอาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัว นักแสดงหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ได้ออกมาแจ้งว่า ขณะนี้คณะแพทย์ได้ทำการผ่าตัด ปอ ทฤษฎี เสร็จสิ้นแล้ว และแนวโน้มเป็นในทางที่ดี ซึ่งขณะนี้กำลังรอให้แพทย์ประชุมสรุปอาการหลังการผ่าตัด คาดว่าพรุ่งนี้เวลา 09.00 น. โดยประมาณ จะสามารถประกาศรายละเอียดให้ทราบโดยทั่วกัน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ปออาการทรงตัวน้องชายบวชต่อบุญ-เจ้าสัวบุญชัยเยี่ยม

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=659627


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook