แค้นแย่งจีบครูสาว-รุมแทงดับนศ.ราชภัฏ

แค้นแย่งจีบครูสาว-รุมแทงดับนศ.ราชภัฏ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดักเคลียร์ ก่อนลงมือ ตร.ล่า4โจ๋

โจ๋เมืองคอนรุมแทงดับน.ศ.มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช เผยคนร้ายดักรอ หลังจากเหยื่อไปพบครูสาวที่ไปติดพัน ขู่ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับครูสาว แต่เหยื่อไม่ยอม รุมจ้วงแทง 7 แผล ก่อนไปสิ้นใจที่ร.พ. ตำรวจรู้ตัวแก๊งมือมีดแล้ว เตรียมล่าตัว 4โจ๋มาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 31 ม.ค. พ.ต.ท.สุรจิตร ตะกรุดเดิม สารวัตรเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรี ธรรมราช รับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะทำร้ายกันที่ริมถนนสายทุ่งสง-นาบอน หมู่ 7 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงนำกำลังฝ่ายสืบสวนและหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยเลือดอยู่บนถนน ข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง-ดำ ทะ เบียน ขมว 147 นครศรีธรรมราช ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งร.พ. ทุ่งสงแล้ว

จากนั้น เจ้าหน้าที่เดินทางไปสอบสวนที่โรงพยา บาล ทราบว่าผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อ นายสุรัตน์ นาคิน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 7 ต.แก้วแสน อ.นา บอน จ.นครศรี ธรรมราช สภาพถูกแทงด้วยมีดปลาย แหลมเข้าที่หน้าท้อง ซี่โครงด้านขวา หน้า อก และแขนทั้งสองข้างเป็นแผลฉกรรจ์ 7 แผล

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุรัตน์เป็นนักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช และเป็นลูกเจ้าของสวนยางพาราแห่งหนึ่ง พ่อแม่มีฐานะดี โดยนายสุรัตน์ไปติดพันครูสาวคนหนึ่งซึ่งสอนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนในพื้นที่ อ.ทุ่งสง มานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุหลังจากนายสุรัตน์แวะที่บ้านของครูสาวคนดังกล่าว ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร และมีการพูดคุยกันตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 30 ม.ค. กระทั่งตกดึก ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับบ้านพัก

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีวัยรุ่น 3-4 คนขี่รถจักร ยานยนต์ 2 คันขับตามมา แล้วเรียกให้จอดเพื่อพูดคุยกัน ปรากฏว่าพูดกันไม่รู้เรื่อง จึงมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนคนร้ายวัยรุ่นรุมทำ ร้ายและใช้มีดแทงนายสุรัตน์จนล้มฟุบก่อนจะหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่ชอบครูสาวที่ผู้ตายไปจีบ จึงเกิดความหึงหวง พาพวกตามนายสุรัตน์ไปยังที่เกิดเหตุเพื่อบอกให้เลิกคบกับครูสาวคนดังกล่าว แต่นายสุรัตน์ไม่ยอม จึงถูกทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้วว่ามีใครบ้าง ซึ่งจะรวบรวมพยานหลักฐานออกติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook