ผู้บริหารระดับสูงโดนจับ เอี่ยวซื้อกามเด็ก คดีเดียว 5 หมายจับ

ผู้บริหารระดับสูงโดนจับ เอี่ยวซื้อกามเด็ก คดีเดียว 5 หมายจับ

ผู้บริหารระดับสูงโดนจับ เอี่ยวซื้อกามเด็ก คดีเดียว 5 หมายจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับผู้บริหารระดับสูง สถาบันการเงินชื่อดังเชียงใหม่ ต้องคดีอื้อฉาวซื้อบริการเด็กหญิง คนเดียวโดนไป 5 หมายจับ

(18 พ.ย.) ความคืบหน้าคดีซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ที่เจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์เด็กสตรีและครอบครัว งานป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ตำรวจภูธรภาค 5 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับจำนวน 27 ราย รวม 34 หมายจับ ประกอบด้วย กลุ่มแม่เล้า อายุตั้งแต่ 17-30 ปี และกลุ่มผู้ใช้บริการ

นอกจากนี้ ยังมีทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียง ผู้บริหารสถาบันการศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ นักธุรกิจ ข้าราชการ และชาวต่างชาติ ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วกว่า 20 คน โดยผู้ต้องหาล๊อตหลังเริ่มเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ

ล่าสุดวันนี้ ผู้บริหารสถาบันการเงินรายหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ตำแหน่งอาวุโส ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ จ.455/2558 ลงวันที่ 24 กันยายน 2558 ในข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" หลังถูกชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 ติดตามจับกุมได้

โดยผู้ต้องหาได้เดินทางมาพร้อมทนายความเพื่อพบกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่โดยผู้บริหารสถาบันการเงินที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ ได้สวมหน้ากากอนามัย สวมแว่นตากันแดด และสวมหมวกปิดบังใบหน้าเพื่อหลบเลี่ยงผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวและบันทึกภาพ

ทั้งนี้ ยังมีรายงานว่า ผู้บริหารสถาบันการเงินรายนี้ ถูกออกหมายจับในคดีซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ถึง 5 หมายจับ ขณะที่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธและอ้างว่าถูกใส่ร้าย พร้อมให้ทนายความดำเนินการยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าศูนย์พิทักษ์เด็กสตรีและครอบครัว งานป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ตำรวจภูธรภาค 5 สืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นหนึ่งในลูกค้าที่ติดต่อซื้อบริการเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ผ่านแม่เล้ารายหนึ่งและใช้บริการอยู่หลายครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook