โดนจนชิน “แมท” ไม่ซีเรียสคนมองเป็น นางเอก ม. ขี้เหวี่ยงในกอง

โดนจนชิน “แมท” ไม่ซีเรียสคนมองเป็น นางเอก ม. ขี้เหวี่ยงในกอง

โดนจนชิน “แมท” ไม่ซีเรียสคนมองเป็น นางเอก ม. ขี้เหวี่ยงในกอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นที่พูดถึงเลยทีเดียวที่เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวเม้าท์ นางเอก ม. ขี้เหวี่ยงชอบวีนในกอง ซึ่งหลายๆ คนมองว่าเป็นสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" เพราะเจ้าตัวมีข่าวแบบนี้อยู่บ่อยๆ พอได้เจอ "แมท" ในงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 15 ปี แห่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Live life to the fullest" ณ คู เด ทา (Ku De Ta) อาคารสาทรสแควร์ ชั้น 39 ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวนี้จริงๆ มีก่อนหน้านี้ 1 ตัวแต่ตัวนี้ออกมาก่อน ส่วนใหญ่ก็จะดูเรื่องสัญญาและภาพลักษณ์แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เลือกอะไรมากมาย ค่าตัวก็ประมาณ 7 หลักแต่ก็ไม่ได้แพงมากเพราะทุกคนก็มีเรทของตัวเอง ก็เอาที่ทั้งคู่สบายใจดีกว่า ที่คนมองว่าเราไม่ค่อยมีพรีเซ็นเตอร์เพราะไม่แบ๊วก็อาจจะมีส่วน ก็ไม่เสียเซลฟ์ที่คนมองแบบนี้หรอก เราก็พยายามจะทำให้เข้าถึงทุกคนได้แต่นิสัยเราเป็นแบบนี้เลยเปลี่ยนยาก แต่ถ้ามีใครสนใจให้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์เราก็พร้อมรับนะ"

"เรื่องที่คนอยากให้เราเล่นคู่พี่ "ณเดชน์" อีกครั้ง ก็เห็นแล้ว พอดีมีแฟนคลับคอยส่งมาให้เรื่อยๆ ถ้าได้กลับมาร่วมงานกันก็ดีเพราะเราเต็มใจร่วมงานกับทุกคน เราก็มีเจอกันบ้างเพราะอยู่ช่องเดียวกัน ถามจะได้ร่วมงานกันไหมสำหรับปีหน้าคงยังเพราะเดี๋ยวมีละคร "ไฟล้างไฟ" ออนแอร์ 19 พ.ย.และต้องเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง ก็ดีใจที่คนยังพูดถึงเราเพราะปกติคนจะจำได้ตอนเรามีผลงาน"

"สำหรับเรื่อง "ไฟล้างไฟ" ก็ค่อนข้างลุ้นเพราะเรื่องนี้เล่นออกแนวร้ายและดราม่าหนัก ก็อยากให้หลายๆ คนดู สำหรับกระแสละครก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่ค่อนข้างดี แต่ก็แปลกอยู่อย่างเพราะก่อนหน้านี้เราเล่นคอเมดี้คนก็ดูกันแต่ก็ยังมมีข่าวว่าเราเข้าไม่ถึง แต่อย่างว่าอาชีพเราอยู่ที่หลายๆ คนมองด้วย เอาเป็นว่าใครที่อยากเห็นเราร้ายก็อย่าพลาดเรื่องนี้เพราะเรื่องนี้เราไม่ได้ร้ายแบบเด็กๆ จะออกแนวนิ่งๆ และพร้อมจะฟาดฟันกับคนอื่น รับว่าเล่นเรื่องนี้ติดเครียดกลับบ้านด้วยเพราะบทมันหนักจริงๆ ก็อยากให้ลองดูก่อน รับรองว่าทุกคำติชมถึงเราแน่นอน"

"ส่วนข่าวนางเอก ม. เรื่องเยอะในกองแล้วคนมองเป็นเรา ก็เป็นเรื่องปกติเนอะ ชินแล้ว เราก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงต้องมาเจอเราจริงๆ ดู ส่วนที่มีคนบอกว่าเคยเจอเราแล้วหยิ่งไม่ยอมทักทาย คือถ้าเป็นแฟนคลับกันก็น่าจะทักทายนะ บางทีเรายังส่องอินสตาแกรมแฟนคลับที่มาไลค์เราด้วยซ้ำ แต่ข้อเสียของเราอย่างหนึ่งคือเราจะไม่ยุ่งกับคนแปลกหน้า มันก็ค่อนข้างขัดกับอาชีพของเราแต่เราก็พยายามที่จะปรับอยู่"

"ถ้าใครติดตามอินสตาแกรมเราก็จะเห็นว่าเราเป็นคนง่ายๆ สบายๆ รับว่ามีคนเตือนเหมือนกันว่าเวลาเราหน้านิ่งๆ จะปากคว่ำ ใครทักเราก็พยายามปรับ แต่จริงๆ ตัวเรานี่ไม่มีอะไรเลย เรื่องปรับลุคจริงๆ มันก็ปรับได้เพราะเราเป็นนักแสดงแต่เราอยากให้เขาชอบเราในสิ่งที่เราเป็น เพราะถ้าวันหนึ่งมันแตกขึ้นมาจะแย่เอา เรายินดีให้คนติดภาพจากข่าวพวกนี้นะ คงไม่มีนางเอกคนไหนที่จะเหวี่ยงเท่าเราแล้วมั้ง รับว่าบางครั้งก็มีน้อยใจบ้างที่คนไม่เข้าใจเราเลย อันไหนที่เราผิดก็บอกเราได้ เรายินดีแก้ไขและปรับตัว"

"หวานใจเขาก็ให้กำลังใจเราตลอด เอาเจริงๆ ดูเขาเข้าใจมากกว่าตัวเราเองอีก อย่างตอนไปไหนด้วยกันเขาก็จะบอกว่าอย่าลืมยิ้มนะ อย่าลืมทักทาย ซึ่งบางทีเราก็จะลืม เราจะเป็นตัวเองมากไปหน่อยจนไม่ได้สนใจคนรอบข้าง ลืมว่าเขามองเราคือ "แมท ภีรนีย์" นางเอกช่อง 3 ดังนั้นถ้ามีอะไรก็บอกได้ ก็ไม่มีอะไรจะฝากบอกคนที่ไม่เข้าใจเราหรอก ตอนนี้เราเข้าใจการเป็นไปของวงการ เหลือแค่รอให้คนอื่นๆ มาเจอเราเพื่อที่จะได้เข้าใจเรา"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mattperanee

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โดนจนชิน “แมท” ไม่ซีเรียสคนมองเป็น นางเอก ม. ขี้เหวี่ยงในกอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook