ตะลุยตะลอนกอง - ''จาตุรงค์-โก๊ะตี๋-ค่อม'' ฮากลิ้ง ใน''โหดหน้าเหี่ยว6''

ตะลุยตะลอนกอง - ''จาตุรงค์-โก๊ะตี๋-ค่อม'' ฮากลิ้ง ใน''โหดหน้าเหี่ยว6''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตามบทบาทที่ได้รับในเรื่องแล้วยังมาเจอคนรอบข้างปล่อยมุกใส่จน จาตุรงค์มกจ๊ก กลั้นขำไม่ไหวระเบิดฮาออกมาในฉากนี้

เป็นฉากที่สองคลองเตย(จาตุรงค์)บีบบังคับ2เพื่อนซี้ของไทไดมารู(นุ้ยเชิญยิ้ม)ซึ่งได้แก่มงคลราม่า(ค่อมชวนชื่น)และเปี๊ยกซัมมิท(โก๊ะตี๋อารามบอย)โดยการทรมานด้วยวิธีการต่างๆนานาเพื่อให้ทั้งคู่หลุดปากเผยถึงที่อยู่ของไทไดมารูออกมาให้ได้

ซึ่งฉากนี้เล่นเอาจาตุรงค์ถึงกับกลั้นหัวเราะไม่ไหวที่เห็นความลำบากลำบนในการถ่ายทำเมื่อโก๊ะตี๋ต้องผูกตัวเองโยงไว้กับขื่อโดยมีค่อมรองรับอยู่ทางด้านล่างเพื่อไม่ให้เชือกรั้งคอเพื่อนรักในเรื่องซึกแสดงที่ผู้กำกับเตรียมไว้เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายขึ้นกับโก๊ะตี๋แล้วบทหนักก็มาตกอยู่ที่ค่อมอีกคนเพราะต้องแบกรับโก๊ะตี๋ที่ขี่คออยู่ทางด้านบนแบบเต็มๆแม้จะดูลำบากแต่ก็ยังคงความฮายิงมุกเล่นกันอย่างสนุกสนานจนโก๊ะตี๋หัวเราะร่วนงานนี้เล่นเอาค่อมฮาไม่ออก...เพราะนอกจากน้ำหนักเหยียบร้อยของโก๊ะตี๋แล้วเมื่อรวมกับอาการหัวเราะด้วยแล้วก็ยิ่งเพิ่มเป็นทวีคูณเลยเล่นเอาจาตุรงค์ถึงกับฮา

มาร่วมพิสูจน์ความสนุกสนานกันได้ในภาพยนตร์เรื่องโหดหน้าเหี่ยว966วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

รายการคมชัดลึกตอน-แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติวิบัติ

หลัง ดร.สมิทธ ธรรมสโรช อดีตประธานอำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เปิดเผยข้อมูลว่า แกนโลกหมุนเอียงผิดปกติ ทำให้เกิดความวิตกกังวลกันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ประเทศไทยอาจประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงขึ้น รายการคม ชัด ลึก ประจำวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ตอน แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติ ได้หยิบยกประเด็นร้อนดังกล่าวมาสนทนาในรายการเพื่อหาข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook