ไมค์ พิรัชต์ เลือกที่จะปลง เกรียนคีย์บอร์ดด่าได้ทุกเรื่อง!!

ไมค์ พิรัชต์ เลือกที่จะปลง เกรียนคีย์บอร์ดด่าได้ทุกเรื่อง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนาดไม่สบายหนักถึงกับต้องหามตัวส่งโรงพยาบาลเพราะโรคลำไส้อักเสบ พระเอกหนุ่มหน้าหวานอย่าง "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ก็ยังเจอชาวเน็ตขาเกรียนตามเข้าไปโพสต์ข้อความด่ากราดถึงในอินสตาแกรม แถมยังโยงประเด็นลูกชาย "น้องแม็กซ์เวลล์" เข้ามาร่วมดราม่าอีก!!

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มไมค์จะออกมาเปิดใจแบบชิวๆ ว่าตนเองไม่เคยคิดที่แวะเวียนเข้าไปเช็คความเห็นแรงๆ จากบรรดานักเลงคีย์บอร์ดแล้วนั้น เจ้าตัวก็ทิ้งท้ายด้วยว่า ณ ตอนนี้ขอเลือกทำในสิ่งที่รู้สึกสบายใจดีกว่า เพราะถึงยังไงคนเหล่านั้นก็สามารถหยิบเรื่องต่างๆ ขึ้นมาด่าได้อยู่ดี...

ตอนนี้อาการป่วยเป็นยังไงบ้าง ?
"อ๋อ ตอนนั้นแค่ป่วยนิดหน่อยครับพอดีผมมีอาการคลื่นไส้แล้วก็อาเจียนจากโรคลำไส้อักเสบ ซึ่งจริงๆ วันนี้คุณหมอเขาก็อยากให้อยู่ดูอาการแต่เผอิญผมรับงานนี้ไว้นานแล้วก็เลยต้องออกมาทำหน้าที่ ส่วนหลังจากนี้อาจจะต้องระวังเรื่องอาหารการกินบวกกับยุงนิดหน่อยครับ"

เหมือนเรามีเหตุให้เข้าโรงพยาบาลบ่อย แบบนี้จะลองหาเวลาพักผ่อนจริงๆ จังๆ บ้างไหม ?
"ในอนาคตก็คงต้องเป็นอย่างนั้นครับ แต่ว่าคิวงานมันค่อนข้างแน่นจริงๆ"

เราเห็นคอมเม้นท์หรือยังเพราะมีหลายคนเขาพาดพิงเรื่องลูก ?
"จริงๆ ประเด็นนี้มันน่าจะจบได้แล้วนะครับ เพราะการที่ผมไม่ได้โพสต์รูปลูกมันไม่ได้แปลว่าผมไม่ได้ไปเยี่ยม"

ในส่วนคอมเม้นท์ที่เขาเข้ามาด่าเราหลายอันมันก็แรงมาก ?
"ผมเลือกที่จะไม่อ่านครับเพราะสบายใจกว่า แต่ถามว่านอยด์ไหมคือผมเริ่มชินแล้วครับก็เลยขำๆ ไป คืออาจจะปลงอะไรประมาณนั้นด้วย ฉะนั้นต่างคนต่างอยู่ดีกว่าและผมเองก็ไม่มีอะไรที่จะให้พูดคุยกับพวกเขาด้วย"

ปกติเราได้มีโอกาสไปหาน้องบ่อยไหม ?
"เจอครับ ถ้ามีเวลาผมก็ไปเจอ ถ้าไม่ทำงานหรือเลิกงานเร็วผมก็จะแวะไปหาครับ"

ช่วงที่น้องไม่สบายเราได้ไปเยี่ยมไปดูเขาบ้างไหม ?
"ไม่สบายก็ไปเยี่ยมอยู่แล้วครับ แค่ไม่ได้อัพรูปเฉยๆ อีกอย่างผมพูดง่ายๆ เลย ถ้าอัพก็โดนด่าว่าสร้างภาพ ถ้าไม่อัพก็โดนด่าว่าไม่ไปเยี่ยม ดังนั้นผมขอทำในมุมที่ผมสบายใจดีกว่าครับ และถ้าหากมีอะไรผิดสิ่งนั้นก็คงเป็นการดึงคนรอบข้างมาเกี่ยวข้องครับ"

ล่าสุดกับทริปที่พม่ากับออมเป็นยังไงบ้าง ?
"เรื่องนี้ก็เป็นอีกประเด็นครับที่คนเข้ามาพูดถึงและหาว่าทำไมผมชอบไปเที่ยว ทำไมไม่เอาเวลาไปหาลูก ซึ่งผมต้องบอกก่อนนะครับว่าทริปนี้ผมกับออมไปทำงานและก็ไปทำสกู๊ปของหนังสือฮันมีมูนแอนด์ทราเวลเล่มถัดไปด้วย"

แต่มันก็มีอยู่ภาพหนึ่งของเรากับออม เกี่ยวกับพิธีการที่คนดราม่าว่าต้องเป็นคู่รักเท่านั้นถึงจะทำได้ ?
"เอ่อ...คือในเรื่องของพิธีการผมก็คงช่วยไม่ได้นะครับ เพราะมันเป็นพิธีการของเขาซึ่งเราเองก็ไม่รู้ เพราะว่าศาสนาเขาอาจจะต่างจากเรานิดหนึ่ง อีกอย่างเราก็ทำตามที่เขาบอกว่าต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้ เราไม่ได้มานั่งคิดว่าจะต้องคู่รักหรืออะไรเลย"

ในส่วนของออมเขารู้สึกยังไงบ้างหลังมีข่าวออกมา ?
"เอ่อ...ออมเขาก็มีเครียดๆ บ้างครับแต่ก็ไม่ได้คิดมากอะไร เพราะคนที่เข้ามาด่ายังไงเขาหาเรื่องด่าได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว ไม่ว่าเขาจะรู้ข้อเท็จจริงหรือไม่"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @m1keangelo / @tuktuktuk555

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไมค์ พิรัชต์ เลือกที่จะปลง เกรียนคีย์บอร์ดด่าได้ทุกเรื่อง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook