10 คนสโตคจม''เรือใบ''มิด

10 คนสโตคจม''เรือใบ''มิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผีตัดหน้าราชันคว้าวาเลนเซีย''อเนลกา''ทำ''บิ๊กฟิล''เสียหน้า

เฟอร์กี ไม่ทนรอถึงปิดฤดูกาล เตรียมควักเงิน 18 ล้านปอนด์ หวังซิวตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย เพื่อเป็นการตัดหน้าราชัน รีล มาดริด ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน ส่วน เอล ฮัดจิ ดิยุฟ พฤติกรรมสุดเถื่อน ! ขู่จะเอามีดแทง แอนตัน เฟอร์ดินานด์ จนเป็นเหตุให้ถูกขายไปแบล็กเบิร์น ด้าน แฟรงค์ แลมพาร์ด รับเกือบย้ายหนี เชลซี เมื่อฤดูกาลก่อน เหตุทำใจไม่ได้ที่แม่เสีย ส่วน นิโคลาส์ อเนลกา ทำเอา หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ขายขี้หน้า เมื่อยกให้ เฟอร์กี เป็นกุนซือที่เจ๋งที่สุด

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้ เฟอร์กีควักเฉียดพันล้านซิววาเลนเซีย

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) เพื่อเอาชนะ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในการคว้าตัว หลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กองกลางชาวเอกวาดอร์ของสโมสรวีแกน ให้ทันเส้นตายก่อนตลาดปิดในวันจันทร์ ตามรายงานจาก นสพ. มีร์เรอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สื่อระบุว่า รีล มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) เพื่อขอยืมตัว วาเลนเซีย นาน 18 เดือน และพร้อมจ่ายเงินให้อีก 2 เท่าเพื่อเซ็นสัญญ าถาวรหาก วาเลนเซีย ประสบความสำเร็จกับทีม ด้วยเหตุนี้ทำให้ เฟอร์กูสัน จึงรีบเดินหน้าคว้าตัว วาเลนเซีย มาให้ได้ก่อน แม้ก่อนหน้านี้จะเคยพูดว่าจะไม่ซื้อใครมาอีกในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 ก็ตาม ดิยุฟสุดถ่อย ! ขู่จะแทงเฟอร์ดินานด์

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ กองหน้าแบดบอยชาวเซเนกัล ออกมาโดนแฉว่าสาเหตุที่ต้องระเห็จออกจากถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ของ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ย้ายไปร่วมทีม กุหลาบไฟ แบล็ก เบิร์น เนื่องจากดันไปก่อวีรเวรขู่ว่าจะแทง แอน ตัน เฟอร์ดินานด์ อดีตเพื่อนร่วมทีม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในมื้ออาหารหลังเกมที่ ซันเดอร์แลนด์ ชนะ ฟูแลม 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนักเตะรายหนึ่งเล่าว่า มันเป็นเรื่องเลวร้ายที่สุดที่ผมเคยเห็น และเมื่อพวกเขาถูกแยกออกจากกัน เอล ฮัดจิ ตะโกนด่นว่าเขาจะเสียบ แอนตัน ด้วยมีด

จากนั้นวันต่อมาทั้งคู่ยังมีปัญหากันอีกในการซ้อมและไม่ถึง 24 ชั่วโมงต่อมา ดิยุฟ ก็ถูกขายให้แบล็กเบิร์น ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ ส่วนชนวนเหตุก็เนื่องจากทั้งคู่ไม่พอใจกันตั้งแต่ระหว่างเกมจนมีเรื่องมีราวในที่สุด แลมพาร์ดรับแม่เสียทำคิดหนีเชลซี

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่งของ สิงห์สำอาง เชลซี ยอมรับเคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว เนื่องจากการเสียชีวิตของ แพท คุณแม่ของเขา ทำให้เขาไม่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในลอนดอนอีกต่อไป

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมอยู่ในช่วงสับสน ผมไม่สามารถคิดเรื่องอื่นเพราะมันมีเรื่องเดียวในหัวผม ในช่วงหนึ่งของตอนนั้นผมคิดเรื่องย้ายทีม ผมยอมรับไม่ได้กับการที่ลงเล่นให้ เชลซี โดยไม่มีแม่ดูอยู่บนอัฒจันทร์ แม้กระทั่งตอนนี้ก็ยังมีช่องว่างมหาศาลในชีวิตและมันยากมากในการรับมือ มันมีหลายอย่างที่เราเคยทำด้วยกัน ทั้งการไปดื่มชาที่ฮาร์รอดส์ ไปภัตตาคาร แต่ทันทีทันใดผมไม่สามารถไปที่แบบนั้นได้ มันเป็นที่ที่ผมอยากหนีไปให้พ้น ผมคิดว่าต้องออกจากลอนดอน แต่นั่นไม่ใช่คำตอบ มันไม่ได้เป็นการไม่เคารพต่อมิลาน พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและทุกคนรู้ว่าผมคิดยังไงกับมูรินโญ แต่หากผมย้ายไป มันคงเป็นเหตุผลที่ผิดที่ย้ายไปเพราะแม่ อเนลกาทำบิ๊กฟิลอายเหตุยกเฟอร์กีเจ๋ง

นิโคลาส์ อเนลกา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ สิงห์สำอาง เชลซี มีหวังทำให้ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือทีมได้รับความอับอาย หลังจากที่ อเนลกา ออกมายกให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยยืนยันว่าสาเหตุที่ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด แตกต่างกันมากก็เพราะ เซอร์อเล็กซ์ คลินซีฉุนขาดเสือใต้สุดบู่บุกพ่ายสิงห์เหนือ

เจอร์เกน คลินส์มันน์ กุนซือทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ออกมาจวกแหลกลูกทีมที่ประเดิมผลงานนัดแรกของครึ่งฤดูกาลหลังอย่างน่าผิดหวัง ด้วยการบุกไปโดน สิงห์เหนือ ฮัมบวร์ก เฉือนชนะ 1-0 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฮัมบวร์ก ได้ประตูชัยจาก มลาเดน เปทริช นาที 44 ทำให้ ฮัมบวร์ก มีเพิ่มเป็น 36 แต้ม ส่วน บาเยิร์น มี 35 แต้มเท่าเดิม โดย คลินส์ มันน์ กล่าวว่า เราเหมือนยืนหลับในครึ่งชั่วโมงแรก เรายืนห่างจากพวกเขาเกินไป เราไม่ได้สร้างความกดดันให้ฝ่ายตรงข้ามและเปิดโอกาส ให้พวกเขาได้เล่น เรายังเสียประตูโง่ ๆ ในช่วงก่อนพักครึ่ง จากนั้นครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น แต่ส่งบอลเข้าประตูไม่ได้ แมนฯซิตีสุดหมูโดนสโตค 10 คนชนะ 1-0

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดวันเสาร์ที่ 31 ม.ค. ช่างปั้นหม้อ สโตค ซิตี เล่นในถิ่นบริตานเนีย สเตเดียม รับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มีสถิติชนะนอกบ้านแค่ครั้งเดียวในฤดูกาลนี้

เกมครึ่งแรกทั้งสองฝ่ายพยายามทำเกมบุก แต่ยังไม่มีโอกาสจะแจ้งกันมากนัก จนกระทั่งนาที 37 สถานการณ์เจ้าบ้านตกเป็นรอง หลังจาก รอรี ดีแลป จอมทุ่มไกลดันไปทำฟาวล์ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ แถมหวดบอลเตะซ้ำอีกต่างหาก ทำให้ผู้ตัดสินมาร์ติน แอตกินสัน ชูใบแดงไล่ออก ดีแลป ออกจากสนาม แต่ถึงตัวจะน้อยกว่า สโตค กลับขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ เจมส์ บีตตี ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5

จากนั้นครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี พยายามเดินหน้าบุก แต่แทบทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน จบเกม สโตค เฉือนชนะ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 24 แต้มจาก 24 นัด ส่วน แมนฯ ซิตี เตะ 23 นัดมี 28 แต้มเท่าเดิม และยังไม่ชนะนอกบ้านมาตั้งแต่เดือน ส.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook