ดราม่ากระหน่ำ! ลูกผอ.ถ่ายพรีเวดดิ้ง ให้นักเรียนก้มกราบ

ดราม่ากระหน่ำ! ลูกผอ.ถ่ายพรีเวดดิ้ง ให้นักเรียนก้มกราบ

ดราม่ากระหน่ำ! ลูกผอ.ถ่ายพรีเวดดิ้ง ให้นักเรียนก้มกราบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 พ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์กรณี มีการเผยแพร่ภาพพรีเวดดิ้งของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่มีกลุ่มเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ก้มกราบอยู่รอบๆ ซึ่งทำให้ผู้ปกครองของนักเรียนไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ต่อมาทางโรงเรียนดังกล่าวได้ออกหนังสือชี้แจงว่า เจ้าบ่าวเป็นลูกชายของผู้อำนวยการโรงเรียนและรองผู้อำนวยการ และเคยศึกษาที่โรงเรียนดังกล่าว มีความใกล้ชิดกับทางโรงเรียน จึงเกิดความรู้สึกผูกพันและมองเห็นความน่ารักของนักเรียนรุ่นน้อง จึงมาขอถ่ายพรีเวดดิ้งร่วมกับรุ่นน้อง

จุดประสงค์ของภาพ ต้องการถ่ายภาพที่ใช้นักเรียนแปรภาพเป็นดอกไม้รูปหัวใจ โดยมีเจ้าบ่าวเจ้าสาวยืนอยู่ตรงกลาง โดยมีนักเรียนนั่งเป็นวงล้อมรอบ และมีการโค้งตัวลงเพื่อให้เห็นสีเสื้อที่มีลายดอกไม้ ยืนยันว่านักเรียนไม่ได้ก้มกราบ และไม่ได้มีการบังคับ

ขณะที่ภาพที่ทางร้านนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ก็เป็นภาพที่ถ่ายจากเจ้าของพรีเวดดิ้ง ไม่ใช่รูปถ่ายจากช่างภาพ จึงเป็นมุมภาพที่ไม่สวยงาม และไม่สมบูรณ์ เป็นภาพถ่ายจากมือถือ จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิด

ทางโรงเรียนได้ว่ากล่าวตักเตือนเจ้าของร้านพรีเวดดิ้งแล้ว ที่นำภาพไม่สมบูรณ์และไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของภาพมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ทำให้เกิดความเสียหายกับโรงเรียนและครอบครัวของเจ้าบ่าวเจ้าสาว พร้อมให้ทางร้านจะทำหนังสือชี้แจงร่วมกับโรงเรียน

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางโรงเรียนได้ขอโทษผู้ปกครอง และรับรองว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และหากมีกิจกรรมใดๆ ที่นักเรียนมีส่วนร่วม จะมีหนังสือขออนุญาตผู้ปกครองทุกครั้ง

ด้าน ร้านเวดดิ้งสตูดิโอ ซึ่งเป็นผู้รับถ่ายภาพพรีเวดดิ้งดังกล่าว ได้ออกหนังสือขอโทษเช่นกัน โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นการถ่ายเพื่อเก็บสถานที่ โดยยืนยันว่านักเรียนไม่ได้ก้มกราบ เป็นเพียงการก้มตัวเพื่อให้เห็นสีเสื้อทางด้านหลังซึ่งเป็นสีลายดอก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดราม่ากระหน่ำ! ลูกผอ.ถ่ายพรีเวดดิ้ง ให้นักเรียนก้มกราบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook