พังประตูช่วย สาวถูกมอมเหล้า 5 หนุ่มเดนคุกลวงรุมโทรม

พังประตูช่วย สาวถูกมอมเหล้า 5 หนุ่มเดนคุกลวงรุมโทรม

พังประตูช่วย สาวถูกมอมเหล้า 5 หนุ่มเดนคุกลวงรุมโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านพังประตูห้องช่วยระทึก 5 หนุ่มเดนคุกมอมเหล้าสาว ก่อนลวงเข้าห้องเรียงคิวรุมโทรม จับเอาไว้ 2 คน โดนรุมประชาทัณฑ์ อ้างเป็นการสมยอม

(21 พ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สุทิน บำรุงจิตต์ รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า ชาวบ้านสามารถจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายก่อเหตุกระทำชำเราหญิงสาวเอาไว้ได้ ที่ห้องพักอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยกอไผ่ ย่านพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักชั้น 3 ของอาคาร พบผู้เสียหาย น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นอนร้องไห้ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่บนเตียงนอน สภาพร่างกายเปลือยเปล่า อาการอ่อนแรง พบร่องรอยถูกกระทำชำเรา เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านรีบเข้าช่วยเหลือ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ส่งโรงพยาบาลบางละมุง

ขณะที่กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ ชาวบ้านสามารถจับกุมไว้ได้ 2 คน ทราบชื่อคือ นายชนาธิป อายุ 26 ปี และ นายอิทธิพล อายุ 33 ปี ทั้งคู่ถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ได้รับบาดเจ็บ สภาพใบหน้ามีบาดแผลตามจุดต่างๆ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบถุงยางอนามัยตกอยู่พื้นห้องจำนวนหนึ่ง ทั้งที่ใช้แล้วและไม่ได้ใช้ และกองเสื้อผ้ากลุ่มผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบผู้เสียหายได้ดื่มสุราร่วมวงกับกลุ่มผู้ก่อเหตุประมาณ 4-5 คน ที่ชั้นล่างของอาคารที่พัก จากนั้นสังเกตเห็นว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายแปลกหน้าเดินเข้าไปภายในห้องพักผู้เสียหายแบบผิดปกติ

ด้วยความสงสัยจึงแอบส่องตาแมวที่ประตูห้องพักผู้เสียหาย จึงพบว่า ผู้เสียหายกำลังถูกกลุ่มคนร้ายต่อคิวกระทำชำเรา ในลักษณะรุมโทรม จึงได้เรียกเพื่อนมาวางแผน เพื่อเข้าช่วยเหลือ โดยพังประตูห้องพักเข้าไป ทำให้กลุ่มคนร้าย ราวๆ 5 คน บางคนกำลังแก้ผ้าอยู่ ต่างพากันวิ่งหลบหนีกันไป จับกุมไว้ได้เพียง 2 คน ก่อนจะมีชาวบ้านทราบข่าวมากันรุมประชาทัณฑ์คนร้าย และโทรศัพท์เรียกตำรวจมาจับกุม

ร.ต.ท.สุทิน เปิดเผยว่า เบื้องต้น คนร้ายทั้งสองคน ได้ให้การอ้างว่า ฝ่ายผู้เสียหายได้เรียกกลุ่มคนร้ายไปมีเพศสัมพันธ์อย่างเต็มใจ แต่จากการสอบถามพยานแวดล้อมได้ความว่า กลุ่มคนร้ายได้นั่งเรียกผู้เสียหายมานั่งดื่มสุราด้วย ก่อนจะลงมือก่อเหตุมอมเหล้าผู้เสียหายจนเมาและไม่ได้มีสติ ก่อนจะลวงผู้เสียหายขึ้นไปก่อเหตุลวงไปข่มขืนรุมโทรมดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของคนร้ายที่จับกุมได้ พบว่าเคยต้องโทษคดีเกี่ยวกับยาเสพติดและคดีลักทรัพย์ในพื้นที่เมืองพัทยาและใกล้เคียงมาแล้วหลายครั้ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook