เมย์ พิชญ์นาฎ ไม่กลัวแต่งงานช้ามีลูกยาก ฟุ้งร่างกายฟิตปั๋งติดลูกง่าย

เมย์ พิชญ์นาฎ ไม่กลัวแต่งงานช้ามีลูกยาก ฟุ้งร่างกายฟิตปั๋งติดลูกง่าย

เมย์ พิชญ์นาฎ ไม่กลัวแต่งงานช้ามีลูกยาก ฟุ้งร่างกายฟิตปั๋งติดลูกง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง หลังประกาศงดถ่ายชุดว่ายน้ำและไม่คิดทวงบัลลังก์เซ็กซี่ รวมไปถึงสถานะหัวใจกับไฮโซหนุ่มคนสนิท "ธรรศ พจนประพันธ์" โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวขณะมาร่วมงานเปิดตัวเครื่องสำอาง Zuii Organic Thailand ณ ชั้น M บิวตี้ฮอลล์ เมนฮอลล์ 1 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

"ล่าสุดเพิ่งถ่ายแบบมาค่ะ แต่ไม่บอกว่าเล่มไหน นานๆครั้งจะได้ถ่ายเซ็กซี่ เป็นช่างที่เราสนิทกัน คอนเซ็ปต์สบายๆ ให้ดูใสๆบ้าง เป็นงานเซ็กซี่ส่งท้ายปี ไม่ขอคืนบัลลังก์ ให้น้องๆเขาขึ้นบัลลังก์ ดีกว่า เราก็อยู่เป็นตำนาน"

"งานเซ็กซี่ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ เราก็ไม่ได้อยากถ่ายบ่อยเพราะอายุเยอะแล้ว อยากทำอะไรที่มันสมควร แต่ถ้านานๆครั้งก็ได้ค่ะ อยู่ที่ศิลปะการพูดของคนที่ติดต่อด้วย ถ้าอารมณ์ดีก็ไม่แน่ ถ้าแต่งงานมีลูกแล้วก็คงไม่ถ่าย ส่วนชุดว่ายน้ำก็คงไม่ถ่ายค่ะ"

เห็นว่าได้ดอกไม้ในงานแต่งด้วย "มันได้อยู่บ่อยๆ ไม่มีใครมาแย่งกับเราแล้ว บางงานเพื่อนเราก็ไปกันเกือบหมดแล้ว ฉะนั้นเพื่อนเจ้าสาวที่โสดก็เหลือน้อยมาก งานนี้คือต้องแย่งกับเด็กตัวเล็กๆ รู้สึกอนาถตัวเองเหมือนกันว่าเราเอาของเด็ก ขำๆถือเป็นของสะสม เมื่อไหร่เมย์ได้แต่งก็จะเขวี้ยงกลับทั้งหมด 10 ช่อเลย"

"ไม่ได้คิดว่ามันเป็นลางนะ คนชอบก็มีมาเรื่อยๆ คนคุยก็พอมี คนที่เราชอบก็มีแต่จะเป็นคนที่ใช่เมื่อไหร่ ถึงเวลานั้นเดี๋ยวบอกอีกทีค่ะ ตอนนี้ความคิดเรื่องแต่งงานไม่มีเลย ถ้ามีใครมาทำให้เมย์อยากแต่งงานขึ้นมาอีกครั้งนึงก็ยินดีค่ะ"

"เมย์มีคนที่สนิทมานานแล้ว การสนิทมันมีหลายแบบ ฉะนั้นก็ตอบไม่ได้ แต่เมย์ไม่เคยปิดบังอะไร เมื่อไหร่ที่ใช่ ลงตัวก็ไม่ปิด ตอนนี้ขอสบายๆ มีความสุขมากกับชีวิต กับธรรศก็เป็นเพื่อนสนิทคนนึงในกลุ่มเดียวกัน เขาน่ารัก นิสัยดี เราเปิดโอกาสให้ทุกคนแต่ขอดูก่อนแล้วกัน เพื่อนในกลุ่มกดดัน ชอบแหย่ เมื่อก่อนเคยกดดันแต่เดี๋ยวนี้ไม่กดดันตามแล้ว รู้สึกชิลมาก ถ้าสุดท้ายอยู่คนเดียวก็อยู่ได้ค่ะ มีความสุข"

กลัวว่าแต่งงานช้าแล้วมีลูกยากไหม สาวเมย์เผยว่า "ไม่กลัวค่ะ หมอดูบอกว่าเมย์ติดง่ายค่ะ (หัวเราะ) ไม่ฝากไข่ รู้ว่าร่างกายฟิตค่ะ"

ล่าสุดมีข่าวว่า "ปอย ตรีชฎา" ชวนไปแคสหนังที่จีน "แคสมานานแล้วค่ะ เคยแคสได้แล้วเขาก็ไม่ทำ เราก็เรียนแอคชั่นเหนื่อยมาก เหมือนมีดวงแต่บางทีก็ไม่มีดวง ชิลๆ ถ้าว่างก็จะไปค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฎ ไม่กลัวแต่งงานช้ามีลูกยาก ฟุ้งร่างกายฟิตปั๋งติดลูกง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook