4+1 สวยหล่อแบบนี้...ไม่แปลกใจใช้คำว่า 'โสด' ไม่นาน

4+1 สวยหล่อแบบนี้...ไม่แปลกใจใช้คำว่า 'โสด' ไม่นาน

4+1 สวยหล่อแบบนี้...ไม่แปลกใจใช้คำว่า 'โสด' ไม่นาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าถามถึงเรื่องรูปร่าง หน้าตา ต้องบอกเลยว่าพวกเธอกินขาดกันอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่จะมีหนุ่มๆ สาวๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบอยู่บ่อยๆ งานนี้เหล่าซุป'ตาร์ คนดังของวงการจึงไม่ค่อยได้มีเวลาใช้คำว่า โสด นานเท่าไหร่ เพราะถึงแม้บางคนจะไม่ขอยอมรับว่ามีหนุ่ม สาวที่ถูกใจอยู่แล้ว แต่ข่าวก็การันตีได้ว่า โสดทีไรต้องมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับใครสักคนแน่นอน....

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เครดิตภาพ IG: janienineeleven

เริ่มต้นจากคนแรก นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับเส้นทางความรัก แม้จะลักกี้อินเกมส์ ด้านผลงานต่างๆ แต่ดูเหมือนความรักจะไม่ค่อยเข้าข้างเสียเท่าไหร่ เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาแรกๆ กับการตัดสินใจศึกษาดูใจกับพระเอกหนุ่มลูกครึ่งพูดไม่ชัด "แพท พัสสน ศรินทุ" แต่ก็มีอันต้องยุติความสัมพันธ์ หันมาเปิดตัวคบจริงๆ จังๆ กับ "บั๊ด ลวรรณ แสงสนิท" โดยคบกันนานถึง 7 ปี และก็เช่นกันเมื่อความรักไม่ลงตัว ต่างฝ่ายต่างก็ขอเลิกราในที่สุด

หลังจากนั้นสาวเจนี่ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ อีกมากมาย อาทิ บอย ภาณุศักดิ์ เตชธีรสิริ, ฮิม อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ, กฤษณ์ ณรงค์เดช, ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ไฮโซตั้ม สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ, บอย แพลตทินั่ม, หมูตั้ง ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล, โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์

แต่ที่เป็นกระแสฮือฮาคงหนีไม่พ้นต้องที่สาวเจนี่ประกาศจดทะเบียนสายฟ้าแลบกับนักการเมืองหนุ่ม "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" แต่นั้นก็ไม่ได้การันตีว่าความรักจะยืดยาว เพราะไม่ทันถึงปี ทั้งสองก็มีอันต้องฉีกสัญญาใจแยกทางเดิน จนทำให้เจนี่ได้มาพบกับคนปัจจุบันอย่าง "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ"

ซึ่งในแต่ละคนที่เป็นข่าวกับเจนี่นั้น ส่วนมากจะมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่บางคนก็ถึงขนาดยอมเลิกรากับคนเก่าเพื่อขอดูใจกับเธอแทน จนทำให้เธอได้ฉายาต่อมาว่า "แบ๋วจอมฉก"

คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส เทียมศิริ
เครดิตภาพ IG: kimmy_kimberley

เรียกว่าเข้าวงการบันเทิงมาได้ไม่ทันไร นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส เทียมศิริ" ก็ไม่กั๊กหัวใจ เพราะได้ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับทายาทผู้จัดละครชื่อดัง "เจ็ท ณัฐพงษ์ เหมือนประสิทธิเวช" ลูกชาย "จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช" อยู่ ดูเหมือนความรักจะไปได้สวย เพราะทั้งคู่ต่างสวีทหวานให้เห็นอยู่บ่อยๆ จนหลายคนต้องอิจฉา ทั้งหน้าที่การงาน ความรัก ครอบครัวฝ่ายชายแฮปปี้ ไฟเขียวให้ทั้งสองได้คบกันจริงๆ จังๆ ไม่เคยมีข่าวฉาวออกมาให้เห็น

แต่ก็เกิดสิ่งที่หลายคนไม่คาดคิดเช่นกัน เมื่อมีไลน์หลุดสื่อรักระหว่าง คิมเบอร์ลี่ กับพระเอกคู่จิ้นสุดฮอต "หมาก ปริญ สุภารัตน์" แพร่กระจายไปตามโลกโซเชียล จนทำให้คู่จิ้นนี้ถูกจับตามองมากขึ้น แต่กระนั้น สาวคิมก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า กับหมากเป็นเพียงพี่น้องจริงๆ อีกทั้งฝ่ายหมากเองก็มีข่าวว่าซุ่มคบกับนางเอกข้ามค่าย "วิว วรรณรท" อยู่ด้วย

ต่อมาคิมได้ออกมายอมรับกับสื่อว่าได้เว้นระยะห่างกับหวานใจเจ็ทลงแล้ว ด้วยเหตุผลที่มีอะไรหลายๆ อย่างไม่เข้ากัน พร้อมยืนยันไม่เกี่ยวกับหมากแน่นอน แต่เรื่องยังไม่จบเมื่อฝ่ายหมากเองได้ยุติความสัมพันธ์กับวิวลง สถานะภาพของทั้งคุ่จิ้นหมาก-คิมก็โสดทั้งคู่ จึงทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเชียร์ให้ทั้งสองได้คบกันจริงๆ จังๆ เสียที

และในที่สุดดูเหมือนว่าแรงเชียร์จากแฟนคลับจะได้ผล เพราะหมาก-คิม ได้โชว์สวีทหวานกันมากขึ้น ถึงแม้จะไม่ยอมปริปากใช้คำว่าแฟน แต่ทุกอย่างก็ชัดเจนจนทุกคนสัมผัสถึงรักครั้งใหม่นี้ได้

พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์
เครดิตภาพ IG: chermarn

เป็นนางเอกสาวสุดมั่นที่ใครหลายคนก็ยกให้เป็นไอดอลประจำใจไปแล้ว สำหรับสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์" เพราะความเก่ง ความมั่นใจ และความสวย จึงไม่แปลกใจที่เหล่าหนุ่มๆ จะอยากได้หัวใจเธอไปครอบครอง

พลอย เฌอมาลย์ เปิดตัวคบกับแฟนหนุ่มคนแรกหลังจากก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง นั่นก็คือหนุ่มลุคแบดบอยอย่าง "ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี" แต่ด้วยอายุที่ช่วงนั้นยังเด็กเกินไปสำหรับทั้งคู่ จึงมีเหตุที่ต้องทำให้ยุติความสัมพันธ์ลง

หลังจากนั้นไม่นานพลอยก็สร้างความฮือฮาเมื่อได้ตัดสินใจคบกับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ไม่ว่าจะหยิบ จับ ทำอะไร ก็ตกเป็นข่าวไปเสียหมด ถึงแม้ทั้งสองจะเคยวาดฝันวางแพลนเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกไม่กี่ปี แต่ทุกอย่างก็ต้องจบลง เมื่อพลอย-โดม ได้ออกมายอมรับกับสื่อว่าขอลดสถานะความสัมพันธ์ เหลือเพียงคำว่าพี่น้อง ที่มอบความรู้สึกดีๆ ให้กันเท่านั้น

จนปล่อยเวลาให้ล่วงเลยกับการตั้งหน้าตั้งตาทำงานมาพอสมควร สาวพลอยก็เปิดใจให้กับหนุ่มหล่อดีกรีด็อกเตอร์ "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" แต่ความรักครั้งนี้ก็ไม่ได้จะสวยงามเหมือนที่ฝัน เพราะในที่สุดทั้งคู่ต่างก็แยกย้ายขอเดินกันคนละเส้นทาง

ปัจจุบัน พลอย มีหวานใจหนุ่มลูกครึ่ง "จอห์น เซลฟี" คอยดูแล ซึ่งสุดท้ายก็ไม่รู้ว่าเส้นความรักครั้งนี้จะลงเอยเช่นไร สาวพลอยจะมีข่าวดีให้ฟังเร็วๆ นี้ไหม ก็ต้องตามลุ้น เชียร์เธอกันต่อไป

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
เครดิตภาพ IG: khemanito

เรียกว่าเรื่องของหัวใจปล่อยให้เป็นไปอย่างเรียบง่าย สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" เพราะหลังจากที่ปลูกต้นรักกับพระเอกร่วมช่อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ในละครเรื่องแรก พลิกดินสู่ดาว ความรักของเธอก็อยู่ในสายตาของครอบครัวตลอด ถึงขนาด เวียร์ ไปซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ สาวแพนเค้ก ทั้งยอมลงทุนทำธุรกิจทุกอย่างร่วมกัน เหมือนความรักจะกำลังไปได้สวย แต่เมื่อคบกันมานานถึง 4 ปี สุดท้ายรักก็ไปกันไม่รอด เมื่อทั้งคู่ออกมายอมรับว่าลดสถานะลงเหลือแค่พี่น้อง ร่วมวงการ

จากนั้นสาวแพนเค้ก ก็มีข่าวอินเลิฟกับพระเอกมาดเซอร์ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่เล่นละครเรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา ด้วยกัน ไม่รู้ว่าอินจากฉากบทจูบเลิฟซีนในจอหรือเปล่า จึงส่งผลให้ทั้งคู่อินเลิฟกันนอกจอ แต่คบกันไม่ทันไรก็สวมคอนเวิร์สให้กันซะแล้ว งานนี้มีข่าวเม้าท์ว่าเป็นเพราะคุณแม่นวลนง เจ้ากี้เจ้าการเกินเหตุทำให้รักนี้ต้องจบลง

จนต่อมาอีกไม่นาน เธอก็ได้พบรักกับตำรวจมาดนิ่งผู้เพียบพร้อม "พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" หรือ สารวัตรหมี ที่เป็นคนครอบครองหัวใจ แพนเค้ก มาจนถึงทุกวันนี้

โดม ปกรณ์ ลัม
เครดิตภาพ IG: domepakornlam

ปิดท้ายด้วยชายหนุ่มหนึ่งเดียวของสกู๊ฟนี้ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ที่คงจะปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่ามีข่าวผู้หญิงออกมาเคลียร์แบบไม่ขาดสาย เริ่มจากสาวชื่อสาวชื่อ "ออน สิริออน ม้ามณี" ที่เห็นข่าวว่าคบกันจนเกือบที่จะแต่งงาน แต่ไม่รู้เพราะสาเหตุอะไรทุกอย่างถึงได้จบลง แล้วจากนั้น โดม มีข่าวว่าคบกับไฮโซสาว "ตุ๊ย ทิพนันท์ ไกรฤกษ์" สักระยะหนึ่ง แต่ก็ไปไม่รอด ที่ฮือฮาสุดๆ ก็คงหนีไม่พ้นช่วงที่คบกับนางเอกสุดมั่น "พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์" แต่สุดท้ายก็ต้องยุติความสัมพันธ์เหลือเพียงความรู้สึกดีๆ ในฐานะของพี่น้องเท่านั้น

จากนั้นยังมี "คุณแมงมุม มรว.ศรีคำรุ้ง ยุคล", "โบว์ อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล" ผู้เข้าประกวดเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551, "การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร", "เพ้นท์ ปารณัท พัฒชู" นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง, "จูน-ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์" พิธีกรรายการหนึ่ง, "กัสจัง จิรันธนิน", "ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์" ซึ่งทุกคนที่คบกับหนุ่มโดมต่างก็มีเรื่องราวที่ทำให้เกิดเป็นเรื่องท็อกออฟเดอะทาวน์จนได้

และปัจจุบันเหมือนหนุ่มขั้นเทพของเราจะสยบเขี้ยวเล็บที่มีเพื่อหวานใจสาว "เมทัล สุขขาว" งานนี้เราก็คงต้องมารอดูกันว่า ความรักครั้งนี้ของหนุ่มหล่อขั้นเทพจะยืดยาวและจริงจังแค่......

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 4+1 สวยหล่อแบบนี้...ไม่แปลกใจใช้คำว่า 'โสด' ไม่นาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook