สลด! กระบะประสานงารถบัส ดับ 3 ศพหนูน้อยกองบนถนน

สลด! กระบะประสานงารถบัส ดับ 3 ศพหนูน้อยกองบนถนน

สลด! กระบะประสานงารถบัส ดับ 3 ศพหนูน้อยกองบนถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 พ.ย.) เมื่อเวลา 15.45 น. สภ.โนนแดง อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา ได้รับเหตุรถยนต์กระบะประสานงากับรถบัสโดยสารปรับอากาศ บนถนนสายเจนจบทิศ โนนแดง-ประทาย ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 20 - 21 บ้านหนองบัวน้อย ต.สำพะเนียง อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ณร 30 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกอยู่ข้างทาง สภาพหลังคาฉีกขาดพังยับเยินทั้งคัน จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย โดย 1 ราย สภาพศพถูกอัดก๊อปปี๊ติดกับพวงมาลัยรถ ทราบชื่อคือ นายสินธุ์ อายุ 35 ปี รายที่ 2 ถูกก๊อปปี๊กับเบาะที่นั่งโดยสารของแค็ปรถยนต์ ทราบชื่อคือ นางสร้อย ไม่ทราบอายุ

นอกจากนั้น ยังพบผู้เสียชีวิตรายที่ 3 เป็นเด็กอายุ ประมาณ 1 ขวบเศษ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน เป็นที่น่าเวทนาแก่ประชาชนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.ภาณุวิทย์

ห่างกันปริมาณ 150 เมตร ยังพบรถบัสโดยสารสาย กรุงเทพ- พนมไพร สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน10-8174 นครราชสีมา เสียหลักพลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างทางสภาพพังยับเยิน พบผู้โดยสารที่นั่งมากับรถคันดังกล่าว ร้องขอความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.โนนแดง

เบื้องต้น มีผู้ที่นั่งโดยสารมากับรถบัสโดยสารคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บจำนวนทั้งสิ้น 11 ราย โดยส่วนใหญ่จะได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก และกระจกบาดตามร่างกายเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายพิชิตชัย อายุ 31 ปี คนขับรถบัสโดยสาร เล่าว่า ตนได้ขับรถออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 จ.นครราชสีมา เพื่อมุ่งหน้าไป อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะคู่กรณี ได้ขับมาจาก อ.ประทาย จ.นครราชสีมา เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ได้ขับแซงรถอย่างกระชั้นชิดเข้ามาในช่องการจราจรของตน ตนเองหักหลบไม่ทัน ทำให้พุ่งชนกันอย่างจัง ก่อนที่รถจะเสียหลักลงข้างทางทั้ง 2 คัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้งจะประสานให้ทางญาติผู้เสียชีวิตมาติดต่อรับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพจากฮุก31 จุดโนนแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook