หนีคดีเกือบ 3 ปี หนุ่มฉุดสาวเชียงใหม่ขืนใจ ปาดคอพี่ชายสาหัส

หนีคดีเกือบ 3 ปี หนุ่มฉุดสาวเชียงใหม่ขืนใจ ปาดคอพี่ชายสาหัส

หนีคดีเกือบ 3 ปี หนุ่มฉุดสาวเชียงใหม่ขืนใจ ปาดคอพี่ชายสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเชียงใหม่ตามจับ หนุ่มหนีหมายจับเกือบ 3 ปี ฉุดสาวข่มขืนที่ห้องเช่า ปาดคอพี่ชายฝ่ายหญิงเจ็บสาหัส

(22 พ.ย.) พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ยุทธการ เมธา สว.สส.ฯ ร.ต.ท.สุรพงษ์ อักษรโศภณพันธ์ รอง สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายภูเบส วุฒิวิชิตกุล อายุ 34 ปี ชาว จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาหมายจับคดีข่มขืน เมื่อปี 2555

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2555 เวลาประมาณ 02.30 น. นายภูเบส ได้เข้าไปใช้กำลังฉุด นางสาวบี (นามสมมุติ) บริเวณศูนย์การค้าแม่ริมพลาซ่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยใช้อาวุธปืนขู่บังคับ ซึ่งได้มีพี่ชายของนางสาวบี เข้ามาช่วยเหลือ แต่ถูก นายภูเบศ ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยกขึ้นเล็งขู่ใส่

ก่อนที่ นายภูเบส จะทำร้ายพี่ชายนางสาวบี ด้วยอาวุธมีดพกปาดบริเวณคอหอย นอนจมกองเลือดที่เกิดเหตุ และใช้อาวุธปืนขู่บังคับนางสาวบีขึ้นรถจักรยานยนต์ไป และพานางสาวบีไปข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ที่บ้านเช่า หลังจากนั้น นางสาวบี จึงแกล้งออกอุบาย จนสามารถหลบหนีออกมาได้ แล้วไปแจ้งยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ นายภูเบศ หลบหนีได้ทัน

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้อนุมัติออกหมายหมายจับที่ 113/2555 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและมีดไปในทางสาธารณะ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส ร่วมกันพรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร กระทำอนาจารบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้ายและกักขังหน่วงเหนี่ยว

กระทั่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.แม่ริม ทราบแบะแสว่า นายภูเบศ ไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ จ.อุตรดิตถ์ จึงได้ประสานข้อมูลไปยัง พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ ภาคภูมิ รองผู้บังคับการภ.จว.อุตรดิตถ์ และได้วางแผนจับกุมตัว นายภูเบศ ได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาวังสีสูบ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ได้เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างตรวจค้นจับกุม นายภูเบศ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้ควบคุมตัวยัง สภ.แม่ริม นำส่ง พงส.เจ้าของคดีเพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook