31มี.ค.เลือกตั้งนายกลูกหนัง

31มี.ค.เลือกตั้งนายกลูกหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บังยีนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 11 ก.พ.นี้ สมาคมฟุตบอลฯ จะเชิญสภากรรมการบริหารประชุมเพื่อสรุปผลงานในการทำงาน ก่อนที่จะกำหนดประชุมใหญ่เลือกตั้งคณะกรรมการชุดใหม่ ซึ่งถึงขณะนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 31 มี.ค.นี้ โดยตนจะขอลงเลือกตั้งอีกครั้ง ซึ่งเท่าที่มีการพูดคุยกับทางสโมสรสมาชิกนั้นยังพร้อมที่จะสนับสนุนให้ตนนั่งทำงานตรงนี้เช่นเคย

อย่างไรก็ตาม บังยี ได้กล่าวว่า ตนได้มีการพูดคุยกับทาง วีเจ นายวิจิตร เกตุแก้ว อดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ ในฐานะประธานที่ปรึกษาสมาคมฟุตบอลฯ โดยได้กล่าวย้ำกับตนว่า ถึงวันนี้ได้เดินตามแผนงานที่วางไว้ดีแล้ว โดยเชื่อว่าในช่วงระยะเวลาอีก 2-3 ปี ทีมฟุตบอลไทยจะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอยู่ในระดับแถวหน้าของเอเชียได้แน่ แต่ช่วงนี้คงต้องให้เวลา ปีเตอร์ รีด โค้ชทีมชาติไทยสักระยะ

นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยังได้กล่าวถึงเรื่องการเตรียมทีมซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศลาว ว่า นักเตะชุดใหญ่ที่มีอยู่นั้นประมาณ 5-6 คน ยังสามารถที่จะลงแข่งขันได้ เนื่องจากอายุยังไม่เกิน 23 ปี ส่วนที่เหลือตนได้คุยกับทาง ปีเตอร์ รีด ไปแล้วว่า ขอให้ช่วงที่เปิดฤดูกาลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก มานั่งจับตาดูเด็กใหม่เพื่อดึงมาเตรียมทีมซีเกมส์ ซึ่งเชื่อว่าเป้าหมายของสมาคมยังไงก็จะต้องรักษาแชมป์อีกสมัยเอาไว้ให้ได้เพื่อให้ครบ 9 สมัย ทั้งนี้จะเก็บตัวอย่างน้อย 6 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook