ถ่ายจบ..อารมณ์จบ “บี” ยันไม่เกาเหลา ”คริส” นอกรายการแน่นอน

ถ่ายจบ..อารมณ์จบ “บี” ยันไม่เกาเหลา ”คริส” นอกรายการแน่นอน

ถ่ายจบ..อารมณ์จบ “บี” ยันไม่เกาเหลา ”คริส” นอกรายการแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับรายการ "The Face Thailand" ที่มีทั้งจิก ทั้งกัด ดุเดือดเผ็ดมันสุดๆ โดยเฉพาะคู่เมนเทอร์ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" และ "คริส หอวัง" ที่ทำคนดูอินมานักต่อนัก ทำเอาหลายๆ คนแอบหวั่นว่าทั้งคู่จะมีเกาเหลากันนอกรอบหรือเปล่า พอได้เจอ "บี" ในงาน The Platinum 10th Anniversary ณ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"ทะเลาะกันทุกตอนเลยแต่เชื่อว่าไม่มีปัญหากับเพื่อนนักแสดงแน่นอน ยืนยันว่าไม่มีเกาเหลาแน่ๆ อันนี้มันไม่ใช่ละครแต่เป็นการทำงานแบบมืออาชีพที่เราตกลงกันตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมันเป็นรายการที่เราต้องสู้เพื่อทีมของเราเอง ดังนั้นจะมีว่ากันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นห้ามโกรธกัน รายการจบอารมณ์จบ"

"ที่มีคนโพสต์ประกาศก่อนออกรายการว่าอาทิตย์ไหนใครชนะ อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ก็ทราบจากที่พี่ๆ ถามนี่แหละ ก็ต้องรอคุยกับพี่เต้ก่อนว่าอะไรเป็นยังไง ไม่รู้ว่าเป็นคนในหรือเปล่า เอาจริงๆ ถ้าเขาทำจริงเรื่องนี้ไม่สมควรทำเพราะทุกคนเขาก็อยากรู้ผลพร้อมๆ กัน มันเหมือนไม่มีมารยาท ทีมงานและน้องๆ ทุกคนทำกันเต็มที่ ล่าสุดเหมือนพี่เตพอจะรู้แล้วว่าใครแต่เราไม่ทราบจริงๆ ก็รอพี่เขาดำเนินการดีกว่า"

"สำหรับคดีก็ขอไม่พูดถึงดีกว่า อยากให้กระแสงานบูมกว่าเรื่องบริษัท เอาเป็นว่าตอนนี้ยังไม่ได้ปิด คือต่างคนต่างยังไม่ยอมเลยปิดไม่ได้ แต่ขอยังไม่พูดแล้วกัน ถามว่าอีกนานไหมก็ไม่ทราบแต่เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะ ถ้ามันจะเป็นคดีความหรืออะไรก็แล้วแต่เดี๋ยวรอนายบอกดีกว่า"

"ส่วนความรักเรายังไม่มีวี่แววเลย ตอนนี้ไม่มีเวลาคุยกันด้วยซ้ำเพราะต่างคนต่างทำงาน ก็เป็นเพื่อนไปก่อน จริงๆ เรามองว่าเรื่องนี้ยังไม่ควรพูดเพราะเราเป็นผู้หญิง เราไม่อยากให้คนโฟกัสเรื่องแฟนหรือความรัก อยากให้คนโฟกัสเรื่องงานมากกว่า เอาเป็นว่าตอนนี้เราสบายใจดี แต่ถ้าวันไหนไม่สบายใจแล้วจะมาบอก"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ถ่ายจบ..อารมณ์จบ “บี” ยันไม่เกาเหลา ”คริส” นอกรายการแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook