นักเรียน-นักเลง ก่อเหตุ ยิงกัน สนั่นเมือง

นักเรียน-นักเลง ก่อเหตุ ยิงกัน สนั่นเมือง

นักเรียน-นักเลง ก่อเหตุ ยิงกัน สนั่นเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นักเรียน-นักเลง' ก่อเหตุ ยิงกัน สนั่นเมือง เจ้าของอู่รถเมล์ย่านบางเขน ถูกกระสุนยิงบาดเจ็บ

ร.ต.อ.สมพร สะตะ พนักงานสอบสวน สน.บางเขน รับแจ้งมีกลุ่มนักเรียนอาชีวะก่อเหตุทำร้ายร่างกายไล่ยิงกัน ภายในซอยลาดปลาเค้า 80 ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน แต่เมื่อไปตรวจสอบ ไม่พบเหตุ เนื่องจากคู่กรณีได้แยกย้ายกันหมดแล้ว เจ้าหน้าที่จึงตระเวนตรวจในพื้นที่ใกล้เคียง กระทั่งพบนักเรียนชาย 2 คน บริเวณศูนย์การค้ารามอินทรา กม.2 ท่าทางมีพิรุธ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เป็นนักเรียนวิทยาลัย และนักเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณปากซอยลาดปลาเค้า 72 และ 80 แล้ววิ่งหลบหนีมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัว มาบันทึกภาพ พิมพ์มือ ทำประวัติ ว่ากล่าวตักเตือนแล้วปล่อยตัวไป

จากนั้น ได้มี นายฒนุเดช พลอยจินดา อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของอู่วันเมคเรค ย่านบางเขน เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ว่า ถูกยิงที่บริเวณท้อง เป็นแผลช้ำยาวประมาณ 7 ซม. พร้อมกับนำหัวกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 หัว มามอบให้กับพนักงานสอบสวน โดย นายฒนุเดช ให้การเพิ่มเติมว่า ขณะกำลังเดินตรวจงานอยู่ภายในอู่ พบกลุ่มนักเรียนวัยรุ่นกำลังไล่ทำร้าย และใช้ปืนยิงกัน จึงรีบเดินมาหลบบริเวณหลังรถ ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนรู้สึกเจ็บแปลบที่บริเวณท้องน้อยด้านซ้าย    

พ.ต.ท.ปรเมษฐ์ โพยนอก รอง ผกก.สส.สน.บางเขน เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุ ได้ส่งสายตรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุและไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยหลังจากนี้ จะทำการตรวสอบกล้องวงจรปิดและเช็กตาม รพ.ใกล้เคียง ว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้เพิ่มเติมหรือไม่ เบื้องต้นยังไม่มีผู้ใดเดินทางเข้ามาแจ้งความ ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นการทะเลาะวิวาทกันระหว่างสถาบัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook