นายกฯนำซ้อมปั่นจักรยานดีใจคนร่วมเตือนอย่าทำลายโอกาสปท.

นายกฯนำซ้อมปั่นจักรยานดีใจคนร่วมเตือนอย่าทำลายโอกาสปท.

นายกฯนำซ้อมปั่นจักรยานดีใจคนร่วมเตือนอย่าทำลายโอกาสปท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี นำ ครม. ซ้อมปั่นจักรยานเตรียมพร้อมเข้าร่วม Bike For Dad ใช้เส้นทางรอบทำเนียบรัฐบาล บอกดีใจทุกคนให้ความสนใจ เตือนอย่านำวิกฤติภายนอกประเทศ มาทำลายโอกาสของไทย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) นำคณะรัฐมนตรีซักซ้อมการปั่นจักรยานที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad ในวันที่ 11 ธันวาคม 2558 ซึ่งมีบรรดาคณะรัฐมนตรี และฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมซักซ้อมการปั่นจักรยานในช่วงเช้าวันนี้อย่างพร้อมเพรียง โดยใช้เส้นทางโดยรอบตึกไทยคู่ฟ้า ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัย ที่ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวดรอบพื้นที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนที่ นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่ตึกบัญชาการ 1 ตามปกติ ในช่วงเช้าวันนี้


นายกฯดีใจคนร่วมBike For Dadเตือนอย่าทำลายโอกาสปท.


ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) นำคณะรัฐมนตรี ซ้อมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในกิจกรรม Bike For Dad รอบทำเนียบรัฐบาล จำนวน 10 รอบ ก่อนขึ้นประชุมคณะรัฐมนตรี

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ดีใจที่ทุกคนให้ความสนใจและร่วมกันปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ขอให้ทุกคนเตรียมความพร้อมทั้งร่างกายและจักรยาน รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งหากทุกคนตั้งใจที่จะทำเพื่อถวายความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เชื่อว่าก็คงจะไม่มีความเหน็ดเหนื่อยเกิดขึ้น แต่ก็มีความเป็นห่วงในเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งฝ่ายดูแลความปลอดภัย ก็ได้มีการเตรียมการรับมือไว้แล้ว

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังกล่าวว่า ปัจจุบันมีวิกฤติเกิดขึ้นทั้งในและนอกประเทศจำนวนมาก ขออย่านำเอาวิกฤติมาทำลายโอกาสของประเทศไทย ซึ่งหากทุกคนเคารพในกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม ทุกอย่างก็สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ทั้งด้านเศรษฐกิจ การเมือง และสังคม ส่วนที่มีกลุ่มเตรียมจะเคลื่อนไหวในช่วงการจัดกิจกรรมสำคัญนั้น นายกรัฐมนตรี ระบุว่า มีขบวนการในการดำเนินการอยู่แล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook