ครูสาวเบญจเพส หอบแฟ้มงานปลิว จยย.ล้มพุ่งชนรถโรงเรียน ล่าสุดเสียชีวิต

ครูสาวเบญจเพส หอบแฟ้มงานปลิว จยย.ล้มพุ่งชนรถโรงเรียน ล่าสุดเสียชีวิต

ครูสาวเบญจเพส หอบแฟ้มงานปลิว จยย.ล้มพุ่งชนรถโรงเรียน ล่าสุดเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุสลด! คุณครูสาวโคราช หอบแฟ้มงานกลับบ้าน แต่โต้ลมปลิวกระจาย จยย.ล้มคว่ำตัดหน้ารถโรงเรียน บาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

(24 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณครูสาววัย 25 ปี ประสบอุบัติเหตุรถจัรกยานยนต์ล้มคว่ำ ระหว่างหอบเอกสารและแฟ้มการเรียนการสอนกลับบ้านหลังโรงเรียนเลิก ช่วงเย็นวานนี้ (23 พ.ย.) ล่าสุด คุณครูคนดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บบอบช้ำอย่างหนัก

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ร.ต.อ.ภาคิน เฮียงราช พนักงานสอบสวน สภ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถโดยสาร 6 ล้อ รับส่งเด็กนักเรียน บนถนนสายหนองสรวง-โนนไทย เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คนหนึ่งเป็นคุณครู อีกคนเป็นนักเรียนชาย

จากการสอบถามโชเฟอร์ขับรถรับส่งนักเรียน เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุรับเด็กนักเรียนไปส่งตามจุดๆ ประมาณ 30 คน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของคุณครูสาวเกิดเสียหลักล้มคว่ำ ก่อนที่ร่างของคุณครูจะกระเด็นมาชนด้านหน้ารถ ด้วยความตกใจและกลัวว่าจะเหยียบร่างคุณครู จึงหักพวงมาลัยหลบข้างทาง ทำให้เด็กนักเรียนชายกระเด็นตกลงรถ ได้รับบาดเจ็บอีกคน

ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า น.ส.อุษา เขตสันเทียะ อายุ 25 ปี คุณครูประจำโรงเรียนสำรอง อ.โนนไทย ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง มาเพียงลำพัง พร้อมกับถือแฟ้มเอกสารมาด้วย คาดว่าระหว่างน่าจะเกิดการโต้ลม ทำให้เอกสารปลิวกระจาย รถจึงเสียหลักล้มคว่ำดังกล่าว โดยที่จุดเกิดเหตุมีกระดาษเอกสารตกเกลื่อนเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า หลังเกิดเหตุคุณครูสาวยังคงมีสติรับรู้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บจากการชนกระแทกกับรถโดยสาร 6 ห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล กระทั่งช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ญาติของคุณครูได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า น.ส.อุษา ได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากมีอาการอวัยวะสำคัญบอบช้ำหนัก ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook