คืบชายจี้ธ.ไทยพาณิชย์บางบอนโดนยิงสวน-สาหัส

คืบชายจี้ธ.ไทยพาณิชย์บางบอนโดนยิงสวน-สาหัส

คืบชายจี้ธ.ไทยพาณิชย์บางบอนโดนยิงสวน-สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้า ชายบุกเดี่ยวใช้ปืนปลอมจี้ธนาคารไทยพาณิชย์ บางบอน โดนยิงสวน ล่าสุด อาการสาหัส ตร. แจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์ จ่อดำเนินคดี

ตำรวจ สน.บางบอน นำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบพื้นที่บริเวณธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนเอกชัย เขตบางบอน หลังเมื่อเวลา 10.50 น. วันนี้ มีคนร้ายชื่อ นายวิษณุ วิสัยจร อายุ 29 ปี ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นพาหนะมาจอดที่ด้านหน้าธนาคาร ก่อนพยายามใช้อาวุธปืนปลอมบุกเข้าจี้บังคับเจ้าหน้าที่ รปภ. และพนักงานธนาคารเพื่อชิงทรัพย์ แต่พนักงานธนาคารได้แจ้งเจ้าหน้าที่บริษัทรถขนเงินที่ปฏิบัติงานอยู่ด้านหลัง ออกมาใช้ปืนยิงใส่คนร้าย 1 นัด กระสุนทะลุแขนซ้ายผ่านเข้าฝังในชายโครง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาบบางประกอก 8

ด้าน พลตำรวจตรี จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ระบุว่า คนร้ายตั้งใจมาก่อเหตุชิงทรัพย์แน่นอน เพราะเตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งการสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ใช้ผ้าปิดพรางใบหน้า และสะพายกระเป๋าเป้ไว้ใส่เงิน แต่เจ้าหน้าที่ธนาคารและผู้ที่เกี่ยวข้องรับมือสถานการณ์ได้ดี ตามที่ฝึกมากับตำรวจจึงสามารถหยุดยั้งคนร้ายไว้ได้ ส่วนประวัติคนร้ายนั้นเบื้องต้นพบว่ามีภูมิลำเนาในพื้นที่เขตบางนา กรุงเทพฯ และไม่เคยมีประวัติก่อคดีมาก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook