ผู้แทนพระองค์โสมเยี่ยมปอครอบครัวปีติ

ผู้แทนพระองค์โสมเยี่ยมปอครอบครัวปีติ

ผู้แทนพระองค์โสมเยี่ยมปอครอบครัวปีติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อาน้ำอ้อย' เผย ผู้แทน พระองค์เจ้าโสมสวลีเข้าเยี่ยม 'ปอ - ทฤษฎี' เผย ทรงห่วง 'น้องมะลิ' หวั่นติดเชื้อ ขณะที่ครอบครัวปลื้มปีติ ส่วนอาการผ่าตัดลำไส้ เป็นไปในทางที่ดี

อาน้ำอ้อย เผย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงพระกรุณาโปรดให้ผู้แทนพระองค์ คุณจันทร์ - จันทนี ธนรักษ์ รองราชเลขาธิการ และ คุณแขก - นฤมล ล้อมทอง กรรมการผู้จัดการศาลาเฉลิมกรุง เข้าเยี่ยมดูอาการปอ - ทฤษฎี เผย ทรงห่วงน้องมะลิหวั่นติดเชื้อ ครอบครัวปลื้มปีติ ส่วนอาการผ่าตัดลำไส้ เป็นไปในทางที่ดี


อาน้ำอ้อย เปิดเผยว่า วันนี้ 24 พ.ย.58 เวลา 13.50 น. ผู้แทนพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เมตตามาเยี่ยม ซึ่งทั้ง 2 ท่าน รู้จักกับปอมาตลอด เพราะปอได้เข้าไปช่วยงานข้างในหลายครั้ง เมื่อวานคุณจันทร์ และคุณแขก ได้เข้าไปเฝ้าพระองค์โสมฯ มา ท่านเลยฝากความห่วงใยมาเยี่ยมปอ รวมถึงท่านยังทรงเป็นห่วงน้องมะลิด้วย กลัวน้องมะลิจะติดเชื้อเพราะมาโรงพยาบาลทุกวัน รวมถึงท่านก็อยากจะช่วยอะไรให้มากกว่านี้ จึงอยากให้คุณจันทร์ คุณแขก มาเยี่ยมดูอาการปอ และกลับไปบอกอาการกับท่าน เพราะท่านอยากทราบความคืบหน้า ท่านทรงพระเมตตามาก เป็นห่วงปอ ถือเป็นพระกรุณาธิคุณของทางครอบครัวที่สุดแล้ว"


ส่วนความคืบหน้าอาการ ปอ ทฤษฎี หลังผ่าตัดสำไส้ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา อาน้ำอ้อยเผยต่อว่า "หลังการผ่าตัดดูสีหน้าจากทุกคนก็ปกติ แนวโน้มไม่มีอะไรผิดปกติ เป็นการผ่าตัดแก้ไขในส่วนที่เลือดออกบริเวณลำไส้ เจอตรงไหนซ่อมตรงนั้น ซึ่งการผ่าตัดครั้งนี้ถือว่าเสร็จสิ้นไปอีก 1 จุด"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook