น.ร.ช่างแทงกันเจ็บ2สาหัส1ที่รัชดา14

น.ร.ช่างแทงกันเจ็บ2สาหัส1ที่รัชดา14

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ร.ช่างกล ก่อเหตุไล่แทงกัน บาดเจ็บ อีก 2 ราย สาหัส 1 ราย ที่ ซ.รัชดา 14 เร่งนำส่ง ร.พ. แล้ว

ได้รับรายงานว่า มีเหตุนักเรียนช่างกล ถูกแทงบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย มีอาการสาหัส 1 ราย โดยเบื้องต้น 
จุดเกิดเหตุอยู่ที่ซอยรัชดาภิเษก 14 ถ.รัชดาภิเษก ซึ่งคนที่ถูกแทงสาหัส ถูกแทงที่ใบหน้า หน้าอก และแขนขวา โดยคาดว่าเป็นการทะเลาะวิวาทกันระหว่างคู่อริของ ร.ร.ช่างกล ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร นำโดย พ.ต.ต.ทรงพล หมอกกลั่น  พงส. สน.สุทธิสาร ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุแล้ว และนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ราชวิถี แล้ว

 

คืบน.ร.ช่างแทงกันเจ็บ2สาหัส1ที่รัชดาฯ14

พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ รอง ผกก.สส.สน.สุทธิสาร เปิดเผย ถึงความคืบหน้าเหตุกลุ่มวัยรุ่นต่างสถาบันทะเลาะกัน ว่า เหตุดังกล่าวมีกลุ่มแรกเป็นเด็กนักเรียนสถาบันไทยวิจิตรศิลป์ 5 คน และอีกกลุ่มนึงยังไม่ทราบสถาบัน 5 คนต่างขี่รถจักรยานยนต์ฝั่งละ 3 คน มาเจอกันโดยบังเอิญที่จุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นต่างฝ่ายต่างมองหน้า พร้อมโชว์อาวุธมีดดาบ ขวาน มีดพก และมีดปังตอ หลังจากนั้นต่างฝ่ายก็ถีบรถจักรยานยนต์ล้มทั้งคู่ และลงใช้อาวุธทั้งหมดเข้าทำร้ายกัน โดยทั้ง 2 กลุ่ม เป็นเยาวชนอายุ 16 - 17 ปีทั้งหมด เบื้องต้นฝั่งนักเรียนไทยวิจิตรฯ 1 ราย ถูกฟันที่ศีรษะ 1 แผล และที่มือขวา 1 แผล และอีกรายถูกแทงที่หน้าท้อง ส่ง รพ.ราชวิถี ส่วนอีกกลุ่ม 1 ราย โดนฟันที่หน้าอกขวา และอีก 1 ราย โดนแทงที่หลัง ส่ง รพ.สยาม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทราบตัวเยาวชนผู้ก่อเหตุหมดแล้ว หลังจากนี้จะให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวก่อนนำตัวเยาวชนมาดำเนินคดีพกมีดและขวานไปในทางสาธารณะ และก่อเหตุทะเลาะวิวาททำให้ผู้อื่นบาดเจ็บตามกฎหมายทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook