ปิน อัพเดทอาการ ปอ หลังผ่าตัดลำไส้ เผยครอบครัวสบายใจขึ้น

ปิน อัพเดทอาการ ปอ หลังผ่าตัดลำไส้ เผยครอบครัวสบายใจขึ้น

ปิน อัพเดทอาการ ปอ หลังผ่าตัดลำไส้ เผยครอบครัวสบายใจขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 พ.ย.) หลังจากเมื่อช่วงเที่ยงทีมแพทย์ได้เคลื่อนย้าย ปอ ทฤษฎี เข้ารับการผ่าตัดบริเวณลำไส้เนื่องจากพบว่ามีเลือดออกในบริเวณดังกล่าว ซึ่งการผ่าตัดเป็นไปด้วยความเรียบร้อย แต่ยังไม่มีประกาศเพิ่มเติมจากแพทย์ออกมา

ล่าสุด 19.44 น. ปิน ชวนันท์ สหวงษ์ น้องชายของพระเอกหนุ่ม ได้เปิดเผยอาการล่าสุดของพี่ชาย รวมถึงน้องมะลิที่วันนี้ไม่ได้มาโรงพยาบาลเพราะไม่สบายเล็กน้อยด้วย...

"สำหรับพี่ปอตอนนี้ก็ถือว่าอาการทรงตัวดีครับไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมยังไม่มีโอกาสได้เข้าไปเยี่ยมเลย รู้แค่ว่าเมื่อเช้าเป็นการผ่าตัดลำไส้ใหญ่เพราะมีเลือดออกนิดหน่อย ซึ่งพอตัดแล้วก็เย็บไม่มีปัญหาอะไรครับ"

ครอบครัวมีอาการกังวลบ้างไหม ?
"ไม่มีนะครับ ตอนนี้ทางคุณหมอเขาก็คอยเฝ้าระวังเรื่องการติดเชื้ออย่างเดียว แต่ถามว่ามีกังวลหนักๆ ไหม เอ่อ...ก็น่าจะเป็นเรื่องปอดที่ทุกคนเป็นห่วง นอกนั้นก็ไม่มีอะไรแล้ว และอย่างที่บอกตอนนี้พี่ปอไม่มีเลือดไหลแล้วทุกอย่างโอเค ถือตอนนี้ครอบครัวสบายใจขึ้นอีกเปราะครับ"

วันนี้ก็ดูเหมือนว่าหน้าตาของคนในครอบครัวสดใสขึ้น ?
"ใช่ครับ"

สำหรับวันพรุ่งนี้ครอบครัวจะมีการไปเดินสายทำบุญไหม ?
"เอ่อ...ยังไม่มีการพูดคุยในเรื่องนี้นะครับเพราะตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ท่านกำลังนอนหลับ อีกอย่างถ้ามีเวลาผมก็อยากให้เขาพักผ่อนกันเยอะๆ"

น้องมะลิมีอาการเป็นยังไง หลังจากที่เมื่อเช้าบอกว่าป่วย ?
"ตอนนี้น้องก็กลับมาสนุกสนานวิ่งเล่นได้เหมือนเดิมแล้วครับไม่เป็นอะไรครับ ยังวิ่งเล่นอยู่ในบ้าน แบตเค้าเยอะครับ"

ทางด้าน อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ ทฤษฎี ได้เสริมต่อว่า ...

"วันนี้อาการโดยรวมไม่มีอะไรน่าห่วงแล้วแต่แพทย์ก็ยังคงต้องเฝ้าระวังทุกขณะ ส่วนเมื่อช่วงเที่ยงวันก็เป็นการผ่าตัดเล็กธรรมดา และปอก็ไม่ได้มีเลือดออกแล้ว หลังจากนี้เราก็ต้องรอให้ร่างกายเขาฟื้น รอให้ระบบทุกอย่างฟื้นฟู และก็หวังว่าจะไม่มีอะไรมากไปกว่านี้อีก ถามว่ายังใช้เครื่องช่วยพยุงปอดและหัวใจมั้ย ตอนนี้ก็มีบ้างบางส่วนที่ใช้เครื่องช่วย เพื่อที่ปอจะได้ไม่เหนื่อย ร่างกายเขาจะได้ไม่ทำงานหนักมากเกินไป"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปิน อัพเดทอาการ ปอ หลังผ่าตัดลำไส้ เผยครอบครัวสบายใจขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook