โบวี่ อัฐมา ตัดสัมพันธ์ แชมป์ ให้ได้แค่เพื่อนจริงๆ

โบวี่ อัฐมา ตัดสัมพันธ์ แชมป์ ให้ได้แค่เพื่อนจริงๆ

โบวี่ อัฐมา ตัดสัมพันธ์ แชมป์ ให้ได้แค่เพื่อนจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนแฟนๆ ที่ลุ้นให้คู่ของนักแสดงสาวเซ็กซี่ "โบวี่ อัฐมา" กับนักร้องหนุ่ม "แชมป์ SDF" เป็นแฟนกัน จะต้องผิดหวังเสียแล้ว เพราะหลังจากที่แอบลุ้นมาอยู่นาน ล่าสุดฝ่ายหญิง โบวี่ ได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่า ความสัมพันธ์คงพัฒนาต่อไม่ได้ ขอหยุดลงแค่คำว่าเพื่อนจะดีกว่า

ล่าสุดกับแชมป์ความสัมพันธ์เป็นอย่างไรบ้าง?
"จริงๆ เราสองคนเหมาะจะเป็นเพื่อนกันมากกว่า ไม่เหมาะที่จะพัฒนาเป็นแบบอื่น ที่ผ่านมาคือเราเป็นเพื่อนกันมาก่อนค่ะ เขารู้อยู่แล้วว่าความสัมพันธ์เป็นในรูปแบบไหน ตัวเขารู้อยู่แล้วว่าประมาณไหน แต่เขาคิดว่าอยากจะลองทำให้เต็มที่ดูสักครั้ง ว่าจะเป็นประมาณไหน"

มันเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นถึงทำให้เราหยุดความสัมพันธ์นี้?
"มันไม่ได้เกิดเหตุการณ์อะไรเจาะจงนะคะ เราเห็นว่าเขาพยายามมาช่วงเวลาหนึ่ง ความรู้สึกมันยังอยู่ที่เพื่อน ไม่ควรทำให้เขาเสียเวลาหรือเปล่า"

หรือเพราะไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน?
"จริงๆ ไม่ได้เจอกันเยอะอยู่แล้ว เรื่องเวลาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เราอยู่กันเหมือนความรู้สึกของเพื่อนมากกว่า เรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เราต้องระมัดระวังคำพูดมากกว่า ทุกคำพูดที่พูดออกไปต้องกลั่นกรองว่าจะไปทำร้ายใครหรือเปล่า"

ทางแชมป์ว่ายังไงบ้าง?
"โบว่าเขาเข้าใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เขาอาจจะอยากทำเต็มที่ดูสักครั้งว่าจะยังไง ตอนแรกก็ไม่ได้มีข่าว แต่ดันกลายมาเป็นข่าวเพราะโดนสัมภาษณ์โดนถาม"

แล้วแพลนที่จะนัดกันไปปฏิบัติธรรมล่ะ?
"จริงๆ นัดกันไปปฏิบัติธรรมในเดือนธันวาคม ก็ยังไปด้วยกันอยู่ค่ะ เขาเองก็โอเคเพราะเราเองก็รู้จักกันมาปีกว่าแล้วค่ะ ปรับจูนกันไหม คือตอนแรกก็สนิทกันเป็นเพื่อนนะ ไม่ได้สนิทกันในเชิงอื่น โบก็เปิดนะถ้าเขาอยากจะลองจะพยายาม แต่พอมันผ่านมาซักระยะ มันก็เหมือนว่าเป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ โบเหมือนเดิมอยู่แล้วค่ะ โบว่าเขาเหมือนลองก้าวขามาครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งหนึ่งก็เตรียมใจไว้แล้ว"

จะกลัวโดนกระแฟนคลับเขาไม่ชอบไหม?
"เรื่องแฟนคลับมันก็พูดยากจริงๆ ค่ะ ก็คิดนานเหมือนกันนะ มันต้องการจุดให้เวลาประมาณนี้โอเคไหม ไม่อยากให้เขาเสียเวลาก็ต้องรีบบอกค่ะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bowie_atthama , zhampo_sdf

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โบวี่ อัฐมา ตัดสัมพันธ์ แชมป์ ให้ได้แค่เพื่อนจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook