อาเล็ก ธีรเดช อวยพร จอย รินลณี คนแรก ซื้อกระเป๋าสตางค์ให้วันเกิด

อาเล็ก ธีรเดช อวยพร จอย รินลณี คนแรก ซื้อกระเป๋าสตางค์ให้วันเกิด

อาเล็ก ธีรเดช อวยพร จอย รินลณี คนแรก ซื้อกระเป๋าสตางค์ให้วันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาเล็ก ธีรเดช รับให้กระเป๋าสตางค์วันเกิด จอย รินลณี รับอวยพรคนแรกในอินสตาแกรม 

เป็นวันเกิดของ จอย รินลณี ถือเป็นวันสำคัญทางหัวใจมีหรือที่ อาเล็ก จะปล่อยผ่าน นอกจากจะอวยพรวันเกิดคนแรกแล้ว อาเล็ก ยังจัดของขวัญเป็นกระเป๋าสตางค์แบรนด์หรูไว้ให้พกติดตัวอีกด้วย ล่าสุดเจอในงานเปิดไฟต้นคริสมาสต์ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวได้เปิดใจแบบยิ้มๆ ว่า 

"วันเกิดพี่จอยวันนี้ (24 พ.ย.) ให้ของขวัญไปแล้วครับเมื่อวาน เป็นกระเป๋าสตางค์ที่ให้เป็นกระเป๋าเพราะของเก่าที่เขาใช้นั้นมันเก่าและเน่ามาก (หัวเราะ) คือใครเห็นก็อยากให้เขาเปลี่ยนใหม่ ตอนที่เอาไปให้ก็บังคับให้เขาเปลี่ยนเลย"

"ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรมากนะครับให้เฉยๆ เขาก็ขอบคุณตามมารยาทที่ต้องบอกว่าชอบแหละครับ (หัวเราะ)" 

"อวยพรคนแรกหรือเปล่าจริงๆ เล็กอวยพรไปแล้ววันที่เอาของขวัญไปให้ แต่ลงในไอจีคือยังไม่นอนครับเลยลงอวยพรตอนเที่ยงคืน เรื่องปาร์ตี้เดี๋ยวคงจะนัดกันไปทานข้าวครับ ไม่ได้ไปกันสองคนเราไปกันหลายคนครับ"

"แฟนๆ ธีรณีเขานัดกันไปเซอร์ไพรส์พี่จอย เขาชวนเหมือนกันแต่เล็กติดงานเลยไปไม่ได้ เสียดายนิดหน่อยคือถ้าเล็กไปแล้วใส่หน้ากากไปด้วยแล้วเขาไม่รู้คงสนุกครับ" 

"ตอนนี้สถานะยังเหมือนเดิมเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ช่วงนี้เจอกันน้อยลง เพราะเราไม่ได้มีงานด้วยกันเยอะเหมือนแต่ก่อนหน้านี้ เวลาว่างเราก็นัดกันกินข้าวเหมือนเดิม งานมีตติ้งคู่ถ้ามีแฟนคลับเหนียวแน่นก็จัดอีก เพราะเพิ่งจัดไปเมื่อเดือนสิงหาคมเองเลยยังไม่มีแพลนอะไร งานละครคู่กันยังไม่มีเลยครับ"

"ยินดีหากคนจ้างไปอีเว้นท์คู่ แต่ว่าเรื่องของคิวต้องดูว่าตรงกันหรือเปล่า เรื่องไม่ได้เห็นงานคู่เป็นเรื่องธรรมดาครับ แต่เราไม่ได้หวังว่าจะเป็นคู่จิ้นกันตลอดไป ไม่ได้หวังเป็นคู่จิ้นแล้วต้องมีอีเว้นท์มีงานคู่กันตลอด เล็กว่ามิตรภาพที่เราได้มาแบบนี้ สนิทกันแบนี้มันดีมากกว่าครับ แฟนคลับไม่ได้น้อยลงเลย แฟน ๆ ยังรักเราอยู่ครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อาเล็ก ธีรเดช อวยพร จอย รินลณี คนแรก ซื้อกระเป๋าสตางค์ให้วันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook