เกรซ ท้าพิสูจน์วัดสีผิวค่าตรวจเลือดเกาะติดพลิกโฉมขาว

เกรซ ท้าพิสูจน์วัดสีผิวค่าตรวจเลือดเกาะติดพลิกโฉมขาว

เกรซ ท้าพิสูจน์วัดสีผิวค่าตรวจเลือดเกาะติดพลิกโฉมขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เกรซ' ท้าพิสูจน์วัดสีผิวค่าตรวจเลือดเกาะติดพลิกโฉมคนอยาก 'ขาวเปลี่ยนชีวิต'

เรียกว่าดราม่าต่อมน้ำตาแตกกันทั้งประเทศไปแล้วกับรายการ "ว้าว แหวนแหวน" ทางช่องโมเดิร์นไนท์ ทีวี ที่ได้คัดผู้โชคดีจากแคมเปญ TURN BLACK TOWHITE TURN BRIGHT TO YOU "ขาวเปลี่ยนชีวิต" จากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวขาวใส INVVHITE หรือ "อินไวท์" ของนางเอกสาวผิวโอโม่ "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ดาราเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ได้จัดกิจกรรมเอาใจผู้ที่อยากมีผิวขาวเนียนจากผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ "INVVHITE" จริง โดยการคัดเลือกคนทางบ้านที่มีประวัติน่าสนใจเหลือเพียง 4คนสุดท้าย คือ "ทอย-ธีรัช สุขสมบัติ", "แพร-ดวงกลม คชินทร์", "มิก-จีรพงศ์ เสาทอง" และ "ดรีม-สุมนกาญน์ พฤกษพิทักษ์" ที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้ง 4 คน ได้เล่าประวัติชีวิตของตนเองจากปมด้อยเรื่องสีผิวของแต่ละคนที่ไม่เคยได้รับโอกาสดี ๆ จนทำให้อยากมีผิวพรรณที่ขาวขึ้นเพื่อหวังว่าจะได้มีอะไรดี ๆ ในชีวิตเข้ามาบ้าง ซึ่งแต่ละคนก็ทำให้เหล่ากรรมการและผู้ชมต่อมน้ำตาแตกกันไปเป็นแถว!! มาสัปดาห์ที่ 2 ของรายการ "ว้าว แหวนแหวน" งานนี้เจ้าของผลิตภัณฑ์ "INVVHITE" อย่างนางเอกสาว "เกรซ-กาญจน์เกล้า" ได้รับหน้าที่เป็นผู้ที่จะพาน้อง ๆ ทั้ง 4 คน จากแคมเปญ "ขาวเปลี่ยนชีวิต" ไปตรวจเลือดวัดหาค่าสีผิวพิกเมนท์เมลานินว่า การทานอาหารเสริมแล้วจะลดสีน้ำตาล หรือมีผลกระทบใด ๆ ต่อร่างกายและอวัยวะภายในร่างกายหรือไม่ พิสูจน์เห็นกันชัด ๆ หลังจากที่ทานผลิตภัณฑ์ "INVVHITE" เพื่อผิวขาวมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อถือเป็นการยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์ "INVVHITE" ปลอดภัย และถูกต้องตามกฎหมายอย่างแท้ ซึ่งคราวนี้ "สาวเกรซ" เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดังกล่าวได้ดูแล ลุ้นค่าการตรวจเลือดไปพร้อมกับน้อง ๆ ทั้ง 4 คน อีกอย่างใกล้ชิดอีกด้วย! โดย สาวเกรซ ได้เผยว่า“ได้ฟังเรื่องราวของน้อง ๆ แต่ละคนว่าเขามีความฝัน ได้รับแรงกดดันมาอย่างไรบ้างก่อนมาสมัครร่วมกิจกรรมนี้ ตัวเกรซถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่เหมือนกันก็เลยเป็นเหมือนแรงผลักดันเกรซอย่างหนึ่ง ที่อยากเปลี่ยนแปลง ปรับโฉมน้อง ๆ ให้ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องผิว เพราะถ้าผิวขาวสวยจะปรับเปลี่ยนแปลงอะไรมันก็จะดูดีขึ้นมาได้ง่าย ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์ ที่น้องลองทานอินไวท์ และเข้าร่วมเคมเปญเห็นความแตกต่างชัดมาก

เกรซอยากให้ลองติดตามชีวิตความเปลี่ยนแปลงของน้อง ๆ แต่ละคนในรายการว้าวแหวนแหวน รับรองว่าจะทึ่งแน่นอนค่ะ” เกรซ กล่าว มาลุ้นการเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อโอกาสและชีวิตใหม่ของน้อง ๆ ทั้ง 4 คน
และมาการตรวจเลือดวัดค่าสีผิวพิกเมนท์เมาลานินสีน้ำตาล หาความปลอดภัยจากการทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของนางเอกสาว "เกรซ-กาญจน์เกล้า" ว่าจะเป็นอย่างไร และ ร่างกายของน้อง ๆ ทั้ง 4 คน จะมีผลกระทบอะไรหรือเปล่า? ในรายการ "ว้าว แหวนแหวน" กับเรียลลิตี้ "ขาวเปลี่ยนชีวิต" จากผลิตภัณฑ์ "INVVHITE" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 พ.ย. 58 เวลา 10.00 น. ทางช่องโมเดิร์นไนท์ ทีวี โดยมี แหวนแหวน ปวริศา
เพ็ญชาติ รับหน้าที่เป็นพิธีกร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook