นายกสั่งอำนวยสะดวกปชช.BikeForDadเต็มที่

นายกสั่งอำนวยสะดวกปชช.BikeForDadเต็มที่

นายกสั่งอำนวยสะดวกปชช.BikeForDadเต็มที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี ย้ำ ที่ประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดกิจกรรม Bike For Dad อำนวยความสะดวก ปชช. ร่วมกิจกรรมเต็มที่ กำชับเข้มงวดความปลอดภัย

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการประชุม คณะกรรมการอำนวยการจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad ว่า นายกรัฐมนตรัได้เน้นย้ำในที่ประชุมเรื่องการดูแลความสะดวกของประชาชนไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการรับเสด็จและการร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานของประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งทางกระทรวงมหาดไทยได้ดำเนินการควบคู่ไปกับหน่วยงานต่าง ๆ โดยสถานทูตและกงสุลไทย 66 ประเทศทั่วโลกพร้อมจัดกิจกรรมปั่นจักรยาน ส่วนประเทศที่เหลือจะจัดพิธีถวายราชสักการะ ทั้งนี้ ในด้านการรักษาความปลอดภัยนั้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้สั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเตรียมการตามคำสั่งของนายกรัฐมนตรี เพื่อให้ประชาชนเกิดความมั่นใจในการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

ทั้งนี้ ในส่วนของการซักซ้อมกิจกรรมดังกล่าวนั้น พล.ต.อ.เอก กล่าวว่า จะมีการซ้อมใหญ่ในวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ โดยมี พล.อ.ประวิตร เป็นประธานในการซ้อม เนื่องจากนายกรัฐมนตรีติดภารกิจต่างประเทศ ขณะที่เส้นทางในการปั่นจักรยานยังคงใช้เส้นทางเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook